Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành trung tâm mua sắm trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á kết nối người mua sắm với hơn 32.000 thương hiệu chính hãng.
Trong 8 tháng năm 2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu nông lâm thủy sản ước đạt trên 60,9 tỷ USD. Trong đó, xuất khẩu ước đạt 32,1 tỷ USD, tăng 21,6% so với cùng kỳ năm ngoái…
Theo Bộ Công thương, hiện nay, nhiều quốc gia và Việt Nam chưa có quy định về việc sử dụng EO trong nông nghiệp/thực phẩm hay dư lượng của chất này trong thực phẩm.
Hoạt động vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính bằng xe mô tô, xe hai bánh (shipper) tại Hà Nội chỉ được thực hiện từ 9 giờ đến 20 giờ hàng ngày.
Chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food vừa đưa vào vận hành hàng loạt xe buýt “Chuyến xe mua chung - Bình ổn giá” để kịp thời giao hàng cho các đầu mối mua chung.
Việc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng giá rẻ, công nghệ lạc hậu sẽ khiến sản phẩm của Việt Nam khó cạnh tranh, kể cả trên “sân khách” lẫn “sân nhà”.
4 container tương đương 160.000 chai nước ION kiềm, nhãn hiệu Fujiwa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, xuất khẩu sang Australia đã được tiêu thụ gần hết chỉ trong thời gian ngắn.
Trong những ngày giãn cách xã hội, chợ online tại các chung cư trở nên rất sôi động, nhưng đi kèm với đó là những lo ngại về vấn đề nguồn gốc thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh.