Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Chiến dịch tiếp thị chạm tới người tiêu dùng của J&T Express
Xuất khẩu 2022 vẫn trông chờ "ngôi vương quán quân" điện thoại
Chỉ có sản phẩm Alimentum của Abbott tại Việt Nam bị ảnh hưởng
[Infographic] Giá xăng vừa tăng gần 1.000 đồng/lít
Đề phòng tác động từ việc tăng giá xăng dầu
Đồng Tháp công bố xuất khẩu lô xoài đầu tiên năm 2022 sang châu Âu
-
Sức ép lên thị trường khi giá xăng dầu “nhảy múa”Từ đầu năm 2022 đến nay, giá xăng dầu trong nước đã tăng 3 lần liên tiếp, cao nhất trong 8 năm trở lại đây, gây ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực, nhất là sản xuất, vận tải hàng hóa. -
Việt Nam nhập siêu lớn từ châu ÁNăm 2021, dù thị trường châu Á vẫn tăng nhập khẩu hàng hóa từ Việt Nam, nhưng Việt Nam nhập khẩu từ khu vực này còn tăng mạnh hơn, đưa nhập siêu xấp xỉ 110 tỷ USD. -
Máy vi tính, sản phẩm điện tử sẽ sớm đạt mốc 60 tỷ USDTăng thêm 6,25 tỷ USD trong năm 2021, máy vi tính, sản phẩm điện tử và linh kiện về đích với 50,828 tỷ USD, giữ vị trí số 2 trong nhóm các mặt hàng xuất khẩu chủ lực. -
Công ty Unitek tổ chức Hội thảo “Phòng chống cháy nổ hệ Solar – xu hướng 2022 cho điện mặt trời áp mái”Hội thảo diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 26/2/2022 tại Khách sạn Caravelle Sài Gòn (số 19 Công trường Lam Sơn, quận 1, TP.HCM). -
Bộ Công thương: Tính toán phương án tự chủ nguồn cung xăng dầuBộ Công thương đã tính phương án để tự chủ hơn về nguồn cung xăng dầu, đề phòng phương án xấu nhất khi Nhà máy Lọc dầu Nghi Sơn không hoạt động bình thường. -
Xuất khẩu hàng hóa sang Trung Quốc giảm sâu trong tháng 1/2022Xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Trung Quốc trong tháng 1/2022 chỉ đạt 3,91 tỷ USD, sụt giảm mạnh 14,9% so với cùng kỳ năm ngoái. -
Thái Bình tham gia lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt NamLễ phát động với chủ đề “Tiêu dùng an toàn trong thời kỳ bình thường mới” sẽ diễn ra trực tiếp vào 9h sáng ngày 11/3/2022 tại Hà Nội với 4 điểm cầu tham gia tương tác. -
“Điểm danh” các thị trường có mức nhập siêu lớnNăm 2021, Việt Nam nhập siêu từ 32 thị trường trên thế giới. Trong 8 thị trường có giá trị nhập siêu lớn (trên 3,6 tỷ USD), ngoài 2 Kuwait, Ailen, 6 thị trường còn lại đều thuộc châu Á. -
Đảm bảo nguồn cung xăng dầu trong mọi tình huốngNguồn cung xăng dầu hiện tại đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường trong nước trong tháng 2/2022 và sau tháng 3/2022 sẽ có phương án bù đắp nếu thiếu hụt. -
[Infographic] Những món quà truyền thống trong Lễ tình nhân - Valentine trên thế giớiNgoài hoa hồng và chocolate, mỗi nơi trên thế giới có những cách thể hiện tình yêu trong ngày Valentine bằng những món quà truyền thống của riêng họ. -
Truyền hình trả tiền: Gian nan “lửa thử vàng”Phân khúc truyền hình trả tiền năm 2022 tại Việt Nam tiếp tục đối mặt với nhiều thách thức rất lớn.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu