Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Hà Nội: Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp Tết
Giải mã chiến thuật "sale quanh năm" của các sàn thương mại điện tử
Vì sao lô mỳ Hảo Hảo, Đệ Nhất của Acecook Việt Nam bị thu hồi tại Pháp
Trúng xe tay ga, đồ điện máy khi cà thẻ VietCredit để mua sắm
UNIQLO sắp khai trương cửa hàng thứ 10 tại Việt Nam
Bí quyết sống khỏe mùa lạnh với người ngoài 50 tuổi
-
Cấm sử dụng hình ảnh bác sỹ, dược sỹ giới thiệu sản phẩm trong kinh doanh đa cấpDoanh nghiệp và các cá nhân không được sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín của các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ trong hoạt động bán hàng đa cấp -
[Infographic] CPI tháng 11/2021 tăng 0,32%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2021 tăng 0,32% so với tháng trước đó. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Bán lẻ dệt may sụt giảm doanh sốLực cầu giảm sút mạnh vì Covid-19 khiến ngành bán lẻ hàng dệt may toàn cầu sụt giảm doanh số trong năm 2021 và dệt may Việt Nam cũng không ngoại lệ. -
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. -
Nhật Bản sớm cấp phép nhập khẩu nhãn tươi Việt Nam trong 2022Ông Nisaka Yoshinobu, Thống đốc tỉnh Wakayama (Nhật Bản) nhấn mạnh, Wakayama luôn ủng hộ và thúc đẩy mạnh mẽ để Nhật Bản sớm cấp phép nhập khẩu quả nhãn tươi của Việt Nam trong năm 2022 -
Cách người Nhật bảo vệ sức khỏe trong mùa đôngThường xuyên vận động, chỉ ăn vừa no và tận dụng “sức mạnh” của thực phẩm lên men là “chìa khóa” giúp người Nhật sống khỏe mạnh qua mùa đông và kéo dài tuổi thọ. -
Hà Tĩnh quảng bá thương hiệu, kết nối tiêu thụ đặc sản camHiện nay, tổng diện tích trồng cam trên địa bàn Hà Tĩnh đạt trên 7.900 ha, tập trung chủ yếu tại 4 huyện: Hương Khê, Vũ Quang, Hương Sơn, Can Lộc. -
Trải nghiệm mô hình bán lẻ ứng dụng “số hóa” đầu tiên tại Việt NamMô hình bán lẻ tích hợp với tên gọi “Chợ đa năng G Market” đã được Grove Group ra mắt đồng loạt trong tháng 11/2021 tại các quận ở TP.HCM. -
Việt Nam đã có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USDVới sự gia tăng xuất khẩu thần tốc của nhóm hàng sắt thép, tính đến 15/11/2021, cả nước ta đã có 7 mặt hàng xuất khẩu có kim ngạch trên 10 tỷ USD. -
Bộ Công thương chỉ đạo chuẩn bị nguồn cung hàng hoá Tết 2022Bộ Công thương chỉ đạo hạn chế tối đa việc dừng sản xuất trong dịp gần Tết gây tâm lý bất ổn cho thị trường, giám sát chặt bán hàng, ngăn chặn tình trạng thiếu hàng, sốt giá giả tạo. -
Xi măng, sắt thép lại tăng giá mạnhGiá nhiều loại vật liệu thiết yếu như xi măng, sắt thép lại lên một nấc mới, sau khi các nhà sản xuất công bố tăng giá đồng loạt từ cuối tháng 10/2021.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu