Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Theo WINA, nhu cầu mì ăn liền của Việt Nam đang đứng thứ 3 thế giới với lượng tiêu thụ năm 2020 tăng 29,47% so với năm 2019, tỷ lệ tiêu thụ đang tăng tới 67% trong đại dịch.
Bộ Công Thương chỉ đạo các đơn vị chức năng phối hợp rà soát toàn bộ danh mục sản phẩm do Acecook Việt Nam đang phân phối trong nước, kiểm tra xác minh làm rõ quy trình sản xuất.
Thấu hiểu những khó khăn của người dân trong dịch Covid-19, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ để hỗ trợ Đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn này.
Là dòng sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ duy nhất tại Việt Nam được gắn dấu mộc JNKA trên bao bì, NattoEnzym có những đóng góp không nhỏ vào quá trình đẩy lùi đột quỵ của người dân.
Ra đời năm 2010, đến năm 2021, trải qua thời gian nghiên cứu, phát triển, BössDoor một lần nữa khiến thị trường ngạc nhiên khi xác lập đỉnh cao mới trong ngành sản xuất cửa cuốn Việt Nam.
6 gian hàng rau, củ, quả đồng giá 10.000 đồng không người bán tại Hà Nội, do Công ty TNHH OKONO Việt Nam triển khai góp phần hỗ trợ người dân mua hàng thuận tiện.
Tổng giám đốc Saigon Co.op cho rằng, phương án phân phối hàng hóa theo phương thức mua chung là giải pháp phù hợp nhất với tinh thần “ai ở đâu thì ở đó” trong khi TP.HCM giãn cách xã hội.
Đồng hành cùng hệ thống chính trị và nhân dân Thủ đô chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, các cấp Hội Nông dân Thành phố Hà Nội đã Chủ động, tích cực hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản.
Dù không được di chuyển liên quận và hoạt động tại 8 quận, huyện, nhưng lực lượng giao hàng sử dụng công nghệ (shipper) vẫn luôn sẵn sàng nhận đơn từ khách hàng