Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Từ sau ngày 15/8, Sở Công thương sẽ thực hiện chương trình “Đưa thực phẩm, nông sản trực tiếp từ nhà máy, nông trại đến người tiêu dùng” theo hình thức bán hàng đồng giá.
Sở Công thương TP.HCM tiếp tục phối hợp cùng một số doanh nghiệp trên địa bàn, bổ sung nguồn hàng nhu yếu phẩm phục vụ người dân, giảm áp lực lên hệ thống phân phối hiện đại.
Bánh Trung thu không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, mà còn là các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm tình, trao gửi yêu thương, và gắn kết tình thân.
Với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương đã dần chiếm lĩnh thị trường, được người tiêu dùng trong nước và khu vực đánh giá cao.
Sản lượng hoa và các loại quả trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hơn 100 triệu cành hoa; 130 tấn bơ và mắc ca.
45 tấn sầu riêng do Công ty Ưu Đàm xuất khẩu đang trên đường đưa tới Australia "cháy hàng" do khách hàng đã nhanh tay đặt mua trước khi lô hàng cập cảng.