Thị trường bất động sản sôi động hơn, các dự án đầu tư công, xây dựng và sửa sang nhà cửa tăng tốc triển khai… là những yếu tố giúp các doanh nghiệp xi măng đẩy mạnh tiêu thụ, cải thiện doanh thu và lợi nhuận.
Thuế quan đối ứng từ thị trường Mỹ buộc các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam phải tái cấu trúc sản xuất, nguyên liệu theo hướng tăng khả năng tự chủ, tiến tới minh bạch hơn trong từng mắt xích của chuỗi cung ứng.
Các siêu thị thuộc Saigon Co.op khẳng định đã và sẽ không tăng giá hàng hóa. Tuy nhiên, đã có hiện tượng một số cá nhân gom hàng siêu thị đem ra ngoài bán giá cao.
Các thương hiệu Nhật Bản vẫn tưng bừng mở rộng thị trường tại Việt Nam, bất chấp Covid-19. Họ cũng là những nhà bán lẻ ngoại kinh doanh rất thành công tại Việt Nam.
Từ 15h ngày 12/7/2021, giá xăng E5 RON 92 tăng 850 đồng/lít (tương đương 4,3%) lên 20.610 đồng/lít và giá xăng RON 95-III tăng 867 đồng/lít (tương đương 4,15%) lên 21.783 đồng/lít.
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, khẩu trang đã trở thành vật bất ly thân đối với mọi người mỗi khi đi làm hay khi lui tới những địa điểm công cộng.
Một số chợ đầu mối, chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã phải đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều địa phương cũng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
Trái ngược với những ngày trước khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, lượng hàng thực phẩm thiết yếu như rau, củ, quả, thịt, cá tươi sống… tại các siêu thị khá dồi dào
Nhằm chung tay cùng người dân TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP.HCM.
Ngày 7-7, Đoàn công tác Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Phú Bình về xây dựng “Mỗi xã một sản phẩm”
Từ đầu năm đến nay, huyện Cẩm Giàng đã vận động nhiều hộ tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), hướng dẫn các hộ đã có sản phẩm OCOP tiếp tục làm hồ sơ nâng hạng.
Tuy một số địa phương thực hiện giãn cách do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng nửa đầu năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn duy trì tăng trưởng dương.