Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
[Infographic] Ngành nông nghiệp đảm bảo cung cấp đủ lương thực cho nhu cầu tiêu dùng trong nước
[Infographic] Lưu ý người tiêu dùng khi mua sắm trực tuyến
Các doanh nghiệp cam kết đảm bảo nhu cầu hàng hoá tiêu dùng sau dịch
Ngành xuất khẩu tỷ USD đợi gì từ EVFTA?
Hà Nội: Siết chặt thị trường hàng tiêu dùng giữa tâm bão Covid - 19
Hà Nội đảm bảo nguồn cung hàng hóa trong mọi tình huống
-
Cách giảm lo lắng về tiền bạcKhông phải có thêm tiền sẽ giúp bạn bớt lo về tài chính mà cải thiện tâm lý tiêu cực mới là vấn đề. -
4 rào cản người thành công phải vượt quaChẳng người thành công nào có cuộc đời "thuận buồm xuôi gió". Họ phải trải qua không ít thử thách, vấp váp và vượt qua những "bài kiểm tra" họ mới trưởng thành. -
Thịt lợn nhập khẩu từ Canada, Brazil đang trên đường về Việt NamNgay trong tuần này, lô thịt lợn do Tập đoàn Central Group nhập khẩu từ Canada và Brazil sẽ cập cảng Việt Nam, bổ sung thêm nguồn cung thịt lợn cho thị trường nội địa. -
Các khách sạn tại Hà Nội chật vật xoay sở trước “bão” Covid-19Dịch Covid-19 đang khiến ngành “kinh tế xanh” Thủ đô, đặc biệt là hệ thống cơ sở lưu trú “lao đao”, chật vật xoay sở để tìm hướng vượt qua gia đoạn rất khó khăn này. -
Vinmart, BigC, Co.opmart... khẳng định đủ nguồn hàng, không tăng giá bánVinmart, BigC, Co.opmart... những doanh nghiệp bán lẻ tham dự cuộc họp khẩn về đảm bảo cung ứng hàng hoá chiều 7/3 của Bộ Công Thương đều khẳng định, doanh nghiệp đều tăng tích trữ hàng hóa gấp 3-5 lần và cam kết không tăng giá bán. -
Người dân Hà Nội yên tâm về nguồn cung hàng hóa, tránh tích trữ quá nhiều nhu yếu phẩmBộ Công Thương đã có văn bản chỉ đạo các doanh nghiệp phân phối trên địa bàn thành phố Hà Nội tăng cường nguồn cung hàng hóa, nhất là các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, bảo đảm đáp ứng đủ nhu cầu của người dân, có phương án điều tiết nguồn hàng từ các nhà cung cấp, từ các điểm bán hàng ngoài Hà Nội để tăng lượng cung ứng cho địa bàn thành phố Hà Nội. -
Tạo điều kiện để thịt lợn Nga vào thị trường Việt NamTại buổi làm việc với ông Viktor Linnik, Chủ tịch Tập đoàn Miratorg, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Nguyễn Xuân Cường cho biết, Bộ sẽ tạo mọi điều kiện để Miratorg có thể cung cấp nông sản, nhất là các loại thịt lợn, thịt bò cho Việt Nam và nhập khẩu các sản phẩm của Việt Nam cung cấp cho thị trường Nga. -
Cửa hàng UNIQLO Hà Nội đã sẵn sàng đón kháchĐúng 9h30 sáng 6/3, thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản UNIQLO sẽ chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, rộng 2.500 m2. Trong vòng 3-5 năm tới, UNIQLO sẽ tiếp tục mở thêm cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM. -
Ảnh hưởng bởi Covid-19, Quảng Ninh bàn giải pháp tiêu thụ nông sảnNgày 4/3, ông Đặng Huy Hậu, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã chủ trì cuộc họp tháo gỡ khó khăn cho tiêu thụ nông sản do bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. -
3 điều khán giả cần biết trước giờ khai mạc chặng đua F1 tại Việt NamChưa đầy một tháng nữa, giải đua xe công thức 1 Việt Nam Grand Prix sẽ chính thức diễn ra tại Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều pha diễn đỉnh cao. Dù là fan cuồng nhiệt của môn thể thao tốc độ, hay chưa từng biết đến giải đua xe, những thông tin sau sẽ giúp ích rất nhiều cho các khán giả trước giờ khai mạc. -
[Infographic] Tháng 2/2020, CPI giảm 0,17%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2020 giảm 0,17% so với tháng trước đó. 6/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt