Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Đề xuất giảm thuế nhập khẩu một số mặt hàng thịt
Vincom khai trương trung tâm thương mại đầu tiên tại Cẩm Phả, Quảng Ninh
Từ 20/1/2020: Sữa học đường phải bảo đảm đủ 21 vi chất dinh dưỡng
Hà Nội: Thu giữ lô tân dược nhập lậu trị giá 1,7 tỷ đồng
Nông sản Yên Bái lên kệ Hapromart và Intimex Hà Nội
Đang diễn ra Online Friday 2019, doanh thu dự kiến 2.500 tỷ đồng
-
Khai trương trung tâm mua sắm Aeonmall Hà ĐôngNgày 5/12, tại quận Hà Đông, trung tâm thương mại thứ 2 của Công ty TNHH Aeonmall Việt Nam tại Hà Nội chính thức đi vào hoạt động. Với tổng diện tích sàn khoảng 150.000m2 và hơn 200 gian hàng bao gồm các thương hiệu trong và ngoài nước, Aeonmall Hà Đông kỳ vọng sẽ đáp ứng được phần nào nhu cầu ngày càng cao của người dân Thủ đô. -
Đà Nẵng: Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ sốTối ngày 5/12, Bộ Công thương phối hợp cùng UBND thành phố Đà Nẵng, UBND thành phố Hà Nội, UBND thành phố Hồ chí Minh đã tổ chức lễ kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday 2019 và khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số tại 3 thành phố Đà Nẵng, Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. -
Thương hiệu thời trang đến từ Anh quốc liên tục khai trương cửa hàng tại Việt NamNAM&Co, thương hiệu thời trang trực thuộc Tập đoàn New World Fashion có trụ sở tại London khai trương cửa hàng thứ 14 tại tầng 2, Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội trong sáng 5/12/2019. Liền sau đó, 3 cửa hàng mới của thương hiệu này sẽ được mở từ nay đến 1/1/2020. -
Gần 6.000 sản phẩm nông nghiệp được cấp mã QR truy xuất nguồn gốcSở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội vừa có báo cáo rà soát công tác phát triển hệ thống truy xuất nguồn gốc nông sản, thực phẩm trên địa bàn Thành phố năm 2019. Đến nay, Thành phố đã cấp mã QR truy xuất minh bạch thông tin cho 495 doanh nghiệp với hơn 5.900 mã sản phẩm. -
Cơn sốt thời trang “mỳ ăn liền” H&M, Zara, Uniqlo khoác áo hàng xa xỉCùng với việc cân bằng các lợi thế cạnh tranh, xoay chuyển chiến lược bán hàng, nhiều hãng thời trang nhanh (fast fashion) đang chạy đua bắt tay các thương hiệu thời trang xa xỉ nhằm tạo cơn sốt theo mùa để thu hút khách hàng. -
Dược phẩm Deltasun "trình làng" thị trường sữaCông ty CP Dược phẩm Deltasun, với nhà máy sản xuất chính đặt tại Bắc Giang vừa chính thức gia nhập thị trường sữa thông qua sự kiện ra mắt dòng sản phẩm sữa nghệ B-Care. -
Món ăn giúp người Nhật trung niên phòng đột quỵ trong mùa đông khắc nghiệtĐể chống chọi với mùa đông khắc nghiệt, ẩm thực Nhật đã cho ra đời nhiều món ăn bảo vệ tim mạch, mà nổi tiếng nhất là món “natto”. -
Các đơn vị kinh doanh không được tùy tiện tăng giá cước vận tải dịp Tết Canh Tý 2020Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị vận tải trên địa bàn khẩn trương xây dựng kế hoạch phục vụ hành khách đi lại trong dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán và lễ hội Xuân Canh Tý năm 2020. -
[Infographic] Tháng 11/2019, khách quốc tế đến Việt Nam cao kỷ lụcTháng 11/2019 ghi nhận mốc mới của du lịch Việt Nam với lượng khách quốc tế đạt trên 1,8 triệu lượt người, cao nhất từ trước đến nay về số lượng khách quốc tế đến trong một tháng. -
Sắp diễn ra ngày hội các đặc sản gắn với văn hoá đặc trưng vùng miền tại Hà NộiSáng 29/11, Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức họp báo chuỗi sự kiện hội thảo, quảng bá giới thiệu, kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản các vùng miền toàn quốc sắp diễn ra trên địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội. -
Đón 2,5 triệu lượt khách, du lịch Hà Nội ước thu "kỷ lục" 9.288 tỷ đồng trong tháng 11Đón 2,5 triệu lượt khách trong tháng 11/2019, Hà Nội ước thu 9.288 tỷ đồng. Ngoài ra, với lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt trên 1,8 triệu lượt người, du lịch Việt Nam tiếp tục ghi nhận dấu mốc mới với lượt khách quốc tế cao nhất từ trước tới nay.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt