Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
Giá trị dinh dưỡng bất ngờ từ cá tra, basa
Du thuyền phong cách vua Bảo Đại trên vịnh Nha Trang
Bắt bệnh cho du lịch Việt: “Cuộc chiến” tranh khách ở Hạ Long
Thành lập Ban chỉ đạo Hội chợ Du lịch quốc tế TP.HCM
Làng Pháp hồi sinh ngoạn mục trên đỉnh Bà Nà
Bổ sung 4 sản phẩm sữa vào danh mục bình ổn giá
-
“Gạo nhựa” mới chỉ là tin đồnThời gian gần đây, dư luận lại xôn xao về việc trên thị trường xuất hiện gại giả làm bằng nhựa, gây hoang mang cho người tiêu dùng. -
Top 10 sản phẩm hút khách nhất hành tinhCoca-Cola là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất năm nay, theo sau là Colgate, Maggi và Lifebuoy. -
TP.HCM: Thêm một trung tâm Apollo Junior ra đời tại quận 5Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vừa chính thức khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 204 Trần Bình Trọng, Quận 5, TPHCM. -
Hapro hứa tiêu thụ 5.000 tấn vải thiều Thanh HàTổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã lên kế hoạch thu mua khoảng 5.000 tấn vải thiều Thanh Hà (Hải Dương) để tiêu thụ tại thị trường nội địa trong vụ vải này. -
Jetstar Pacific mở đường bay mới từ TP.HCM đến Chu LaiNgày 19/5/2015, hãng hàng không Jetstar Pacific đã mở đường bay mới từ sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) đến sân bay Chu Lai (tỉnh Quảng Nam). -
Doanh nghiệp Việt “chen chân” tại Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015Ban tổ chức Triển lãm Gốm sứ ASEAN 2015 cho biết, sự kiện thu hút 209 công ty tham gia triển lãm đến từ 29 quốc gia và người mua thương mại từ 42 quốc gia với sự tham gia nhiều nhất đến từ Việt Nam. -
Doanh nghiệp không thể làm ngơ trước nhu cầu mua sắm qua smartphoneMua hàng bằng điện thoại thông minh đang gia tăng, đặc biệt vào thời gian buổi tối, khiến các doanh nghiệp không thể làm ngơ trước yêu cầu tối ưu hóa website di động. -
Thị trường đồ uống “so găng” trong thế cài răng lượcMỗi mặt hàng đồ uống có ít nhất từ 2 đến 3 nhãn hàng chủ lực cạnh tranh lẫn nhau khiến không có “ông lớn” nào thực sự chiếm được ưu thế trên thị trường này. -
Doanh nghiệp Hàn Quốc tới Hà Nội quảng bá du lịchMới đây, đại diện nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc đã tới Hà Nội thực hiện chiến dịch xúc tiến quảng bá du lịch Seoul tại thị trường Việt Nam (Travel Mart). -
Các chiêu khuyến mãi, giảm giá độc đầu hè của siêu thị điện máyCác siêu thị điện máy tung nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng khi nhu cầu sử dụng các loại đồ điện lạnh của người tiêu dùng tăng mạnh dịp đầu hè nắng nóng. -
Đưa hàng Thái Lan đến với người tiêu dùng ĐBSCLHôm qua (15/5), Hội chợ Thương mại sản phẩm Thái Lan đã chính thức được khai mạc tại Trung tâm hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ.
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt