Thứ Năm, Ngày 25 tháng 12 năm 2025,
Tiêu dùng
Doanh nghiệp xi măng thoát đáy tiêu thụ
Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
  • Trẻ em phải cõng chi phí định vị thương hiệu sữa
    Một trong những nguyên nhân khiến giá sữa tại Việt Nam cao hơn so với thế giới là người tiêu dùng đang phải trả cho cả chi phí thương hiệu của các doanh nghiệp. Ông Hà Quang Tuấn, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Sữa Hà Nội (Hanoimilk) trao đổi về vấn đề này.
  • Sony làm khách hàng thất vọng
    Sau một năm sử dụng, chiếc tivi HD 46 inch bỗng dưng có lỗi sọc màn hình, người sử dụng không hiểu lý do, còn nhà sản xuất khẳng định ngoài phạm vi bảo hành. 
  • Tân Á Đại Thành tri ân khách hàng
    Nhằm kỷ niệm cột mốc trên chặng đường 20 năm phát triển, đồng thời tri ân những đóng góp của hệ thống nhà phân phối, cửa hàng và đại lý phân phối sản phẩm của tập đoàn, Tân Á Đại Thành phát động chương trình “Tri ân khách hàng thân thiết - Phồn vinh cuộc sống Việt” từ ngày 1/5/2013 đến ngày 30/4/2014.
  • Triển lãm Quốc tế Nữ trang, đồng hồ tại Việt Nam
      Từ ngày 9/5 – 12/5/2013 tại Trung tâm hội nghị và Triển lãm Tân Bình (quận Tân Bình, TP.HCM) diễn ra Triển lãm Quốc tế về nữ trang và đồng hồ lần thứ 10 (10 th IJV) tại Việt Nam. Triển lãm do Công ty Hội chợ thương mại Thế giới tại Hong Kong và Công ty Tổ chức triển lãm VCCI phối hợp tổ chức.
  • Hấp dẫn hơn trong khủng hoảng
    Dù kinh tế toàn cầu suy thoái, nhưng Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược Việt Nam 2013 (Vietnam Medi - Pharm 2013) vẫn thu hút sự quan tâm của hàng trăm doanh nghiệp trong nước và quốc tế.