Thị trường xi măng quý cuối cùng của năm 2025 ghi nhận những gam màu sáng, khi sản lượng được duy trì, tiêu thụ nội địa lẫn xuất khẩu cải thiện, nhờ đó tổng sản lượng tiêu thụ có thể đạt trên 100 triệu tấn.
Tiêu dùng
"Bước nhảy" về quy mô thương mại
Xuất nhập khẩu Việt Nam đã có một bước nhảy vọt, từ quy mô thương mại chưa đầy 14 tỷ USD năm 1995, thường xuyên nhập siêu, vươn mức kỷ lục khoảng 920 tỷ USD, cán cân thương mại xuất siêu liên tục một thập kỷ.
-
Khách sạn Mövenpick đạt chứng chỉ “Hành Tinh Xanh”Hai khách sạn Mövenpick Hà Nội và Sài Gòn thuộc Tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng Mövenpick trở thành hai khách sạn đầu tiên tại Việt Nam đạt được chứng chỉ uy tín “Hành Tinh Xanh”. -
Độc đáo Thương hiệu ẩm thực CHẬMTiếp nối sự phát triển của thương hiệu Sỹ Phú trong 10 năm qua, với mong muốn phục vụ đông đảo công chúng, và đặc biệt là giới trẻ năng động, tháng 7/2013, công ty TNHH Sỹ Phú chính thức ra mắt thương hiệu CHẬM, tại tầng 4, Trung tâm thương mại The Garden - Hà Nội. -
5 tiêu chí chọn laptop "vừa xinh" theo nhu cầuNhững sản phẩm được đánh giá cao nhất dựa trên từng tiêu chí cụ thể như mức giá, cấu hình ... hiện có trên thị trường. >>> >>> -
Du lịch Singapore cùng thẻ VPBank MasterCardNhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, từ ngày 20/07/2013 đến hết ngày 30/09/2013, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai Chương trình khuyến mãi Trải nghiệm đẳng cấp du lịch Singapore cùng thẻ VPBank MasterCard trên phạm vi toàn hệ thống. -
Vinasoy bơm thêm 90 triệu lít sữa đậu nành ra thị trườngSáng nay, 24/7, Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy đã chính thức khánh thành nhà máy sản xuất sữa đậu nành thứ 2 tại Bắc Ninh, tăng gấp đôi công suất thiết kế của cụm nhà máy này lên 180 triệu lít/năm. -
Green-Biz 2013: ‘Xanh hóa’ từ sản xuất đến tiêu dùngTừ ngày 19/9 đến 20/9/2013, tại Hà Nội, sẽ diễn ra Hội thảo và Triển lãm “Giải pháp kinh doanh xanh của châu Âu cho Việt Nam” (Green-Biz 2013) do EuroCham tổ chức. -
Cuộc đổ bộ của xe sang cỡ nhỏMercedes-Benz, BMW, Audi… đang chinh phục phân khúc xe nhỏ tại Việt Nam với hàng loạt mẫu xe sang liên tục tung ra thị trường. -
Chia tay cha đẻ nhãn hiệu sữa DielacCông ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa công bố giải thể Công ty TNHH MTV Sữa Dielac. -
Vé xem World Cup 2014 chỉ từ 15 USDRút kinh nghiệm từ World Cup 2010 tại Nam Phi 3 năm trước, FIFA đã đưa mức giá vé thấp nhất cho kỳ 2014 ở mức 15 USD dành cho đối tượng dân nghèo Brazil giữa lúc kinh tế khó khăn. Còn mức khởi điểm cho giới hâm mộ toàn cầu là 90 USD. >>> >>> -
Xe đạp điện nhập khẩu tập kích thị trường ViệtHàng loạt mẫu xe đạp điện nhập khẩu với các thương hiệu mới, như Gianya, HKbike đang được chào bán rộng rãi trên thị trường. -
Hệ thống phân phối bóp nghẹt xăng sinh học E5Ra mắt người tiêu dùng từ tháng 8/2010, nhưng đến nay, xăng sinh học E5 gần như vắng bóng trên thị trường do hệ thống phân phối quá ít, kèm theo thiếu chính sách ưu đãi, hỗ trợ.
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt