Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Hương Giang Idol bị cắt sóng sau sự việc xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân
Ngọc Quý (vnexpress) - 16/05/2017 10:55
 
Tối 15/5, chương trình "Siêu sao đoán chữ" lên sóng, hình ảnh của Hương Giang Idol đã bị cắt hoàn toàn.
.
Hình ảnh của Hương Giang bị xóa khỏi tập 7 của chương trình.

Siêu sao đoán chữ là chương trình mà mỗi tập sẽ có 2 khách mời tham gia. Luật chơi của gameshow này là sau khi MC Đại Nghĩa đọc câu hỏi thì khách mời phải điền vào chỗ chấm cùng 6 tham luận viên gồm các nghệ sĩ Tiết Cương, Cát Tường, Thanh Duy, Hương Giang, Minh Trung...

Sau sự việc Hương Giang Idol có lời nói xúc phạm khiến nghệ sĩ Trung Dân nổi giận, bỏ về khi đang ghi  hình cho chương trình này thì tối ngày 15/5, tập 7 của "Siêu sao đoán chữ" vẫn tiếp tục lên sóng với khách mời là Thanh Ngọc và Don Nguyễn.

Thay vì có sự xuất hiện của 6 tham luận viên như thường lệ thì toàn bộ cảnh quay có mặt ca sĩ Hương Giang Idol đã bị cắt hoàn toàn. Hình ảnh của tập này đã trở nên rời rạc khi các thành viên chỉ xuất hiện đơn lẻ từng người một trên màn ảnh.
Trước đó, chia sẻ với VietnamNet về sự việc của nghệ sĩ Trung Dân và Hương Giang Idol, đại diện của nhà sản xuất cho biết trước hết vẫn là tập trung vào kiểm soát nội dung chương trình, còn mối quan hệ giữa những nghệ sĩ thì sẽ cố gắng dung hoà. Sau khi vụ việc xảy ra, nhà sản xuất cũng đã cố gắng hoà giải đôi bên để tiếp tục ghi hình cho chương trình. Tuy nhiên, nhà sản xuất chỉ thu xếp được với bên Hương Giang, còn nghệ sĩ Trung Dân không đồng ý tiếp tục tham gia nếu phải ngồi chung với đàn em đã xúc phạm mình. Đại diện khẳng định không đứng về một phe hay chèn ép phe nào.
Dường như đây là biện pháp mà nhà sản xuất muốn xoa dịu dư luận sau khi sự việc của nghệ sĩ Trung Dân và ca sĩ Hương Giang Idol xảy ra.

Hoàng Bách: 'Không chỉ một mình Hương Giang Idol phải xin lỗi'
Hoàng Bách cho rằng khi Hương Giang Idol đã xin lỗi thì những người người tổ chức sản xuất, quản lý chương trình cũng phải có trách nhiệm xử...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư