Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Thời gian gần đây, một số diễn đàn mạng rao bán ô tô điện 3, 4 bánh với giá từ 25-50 triệu đồng/chiếc, tùy từng loại xe. Dù không ít người muốn sở hữu chiếc xe này song họ vẫn băn khoăn về tính pháp lý cũng như điều kiện được phép lưu hành.
Mang thiết kế siêu tưởng, Chevrolet Chaparral 2X Vision GT đã chính thức trình làng tại Los Angeles Auto Show 2014 diễn ra từ ngày 21-30/11/2014 tại Mỹ.
Gian trưng bày của Toyota tại VMS 2014 có sự đan xen của các mẫu xe thế hệ đột phá 2014 là Vios, Yaris, Corolla Altis, xe thể thao FT86 cùng các mẫu xe mang dấu ấn huyền thoại với những giá trị bền vững như Camry, Innova, Fortuner & Hilux. Đặc biệt mẫu xe ý tưởng Hybrid FT-Bh cho tương lai, sử dụng công nghệ thân thiện với môi trường.
Lần thứ 3 tham dự Triển lãm xe hơi lớn nhất Việt Nam; Thế giới BMW đã lan tỏa câu chuyện thú vị về 02 thương hiệu BMW & MINI, cùng chủ đề chính “Phương tiện 360°” (360° of Mobility), lấy cảm hứng từ logo BMW, mang ý nghĩa cánh quạt của máy bay và màu sắc của xứ Bavarian.
Tiếp tục mang thêm 3 mẫu xe mới gồm A7 Sportback, A3 sportback và Audi TT vào Việt Nam cho thấy, Audi Việt Nam đang khá tự tin với tốc độ bán hàng của mình khi có mức tăng trưởng của năm 2014 so với năm 2013 là khoảng 30%.
6 mẫu xe tinh túy gồm GX 460 vừa ra mắt cùng các phiên bản mới nhất của LS 460L, GS 350, LX 570, RX 350, ES 350, và đặc biệt mẫu xe concept thể thao LF-LC trong không gian sang trọng tinh tế, dẫn dắt khách hàng vào thế giới những điều kỳ diệu có thật của Lexus.
Sau 10 tháng, doanh số bán hàng của Ford Việt Nam đã tăng thêm 69%, đạt mức 10.786 chiếc. Điều này giúp thị phần của Ford đang nắm giữ tăng lên mức 8,9% trong toàn thị trường, tăng thêm 1,6 điểm so với cùng kỳ năm ngoái.
Hơn 3 năm hoạt động dưới tên gọi Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đồng thời thực hiện hàng loạt hoạt động tái cơ cấu nội bộ lẫn hệ thống đại lý theo các tiêu chí của một thương hiệu Mỹ, GM Việt Nam đã bắt đầu bước sang giai đoạn chọn lọc để có được danh mục sản phẩm hợp lý, tạo đà tiến xa hơn.
Với chủ đề “Bản Giao hưởng Công nghệ và Thiên nhiên” – hướng tới sự hài hòa giữa niềm vui cầm lái và thân thiện với môi trường, Honda Việt Nam mang đến cơ hội khám phá những sản phẩm với phong cách trẻ trung hiện đại, tính năng vận hành và độ tin cậy cao, đi kèm công nghệ tiên tiến và thân thiện với môi trường.
Lần đầu tiên xe tải FUSO – một phần chủ chốt của Daimler Trucks tham gia Vietnam MotorShow 2014 (VMS 2014) nhưng gian hàng không có sự khô cứng, mạnh mẽ mà trái lại rất sinh động, thân thiện với những người mẫu xinh đẹp.