Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Autotech & Accessories 2021 với thông điệp "Một triển lãm – Hai nền tảng – Bốn lần tiếp cận khách hàng mục tiêu" sẽ mang trải nghiệm thân thiện và hữu ích cho nhà trưng bày và khách tham quan.
Mercedes-Benz Việt Nam vừa ra mắt nền tảng thương mại điện tử cho các sản phẩm của hãng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ.
Nhiều phương án và hình thức tổ chức được thực hiện tại triển lãm Vietnam Autoexpo 2021 để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”, đáp ứng nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp và thị trường.
Nhờ công nghệ thực tế ảo, đội ngũ thiết kế cùng các nhóm liên quan của Ford có thể nghiên cứu cả thân xe, khoang lái của phương tiện mà không bị giới hạn về không gian hay thời gian.
Hyundai Accent là chiếc xe bán chạy nhất của TC Motor trong hai tháng đầu năm. Phân khúc mà Hyundai Accent tham gia cũng đang có sự cạnh tranh mạnh của các đối thủ khác.
MINI Countryman mới - mẫu xe rộng rãi và nhiều tiện ích nhất của MINI, khơi dậy niềm vui lái xe và khẳng định cá tính riêng đậm chất Anh có giá hơn 2,4 tỷ đồng.
Tài sản bán đấu giá hạn ngạch thuế quan nhập khẩu 72 ô tô đã qua sử dụng, gồm 36 chiếc ô tô có dung tích động cơ trên 3.000 cm3, 36 chiếc ô tô từ 3.000 cm3 trở xuống.
Lần đầu tiên ra mắt dòng xe EcoSport vào hơn một thập kỷ trước, tập đoàn Ford đã kỳ vọng đưa đến cho khách hàng một phương tiện không chỉ tối ưu về hiệu suất, mà còn kế thừa triết lý thiết kế thực dụng đậm chất Ford.