Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Bên cạnh phân phối độc quyền hai dòng sản phẩm chính là lốp ô tô Kumho và dầu nhớt động cơ EXN, đơn vị này còn cung cấp các sản phẩm phụ tùng ô tô uy tín khác.
Đứng trước những khó khăn, thị trường ô tô Việt Nam 2020 nhìn chung vẫn đạt kết quả khả quan, thậm chí hãng xe VinFast tăng trưởng mạnh với việc vươn lên vị trí số 1 trong các phân khúc.
Chọn Việt Nam là nơi đầu tiên ra mắt sản phẩm Exciter 155 VVA - sản phẩm được thiết kế nhằm mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho thấy Yamaha Motor rất coi trọng thị trường này.
Sedan hạng sang cỡ trung không chỉ quan tâm tới sự êm ái, tính riêng tư, mức độ tiện nghi cao mà còn mang lại giá trị cốt lõi về vận hành, an toàn và vật liệu cao cấp.
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live the Ranger life).
Khách hàng mua những dòng xe sản xuất trong nước như VinFast Lux có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng lệ phí trước bạ nhờ chính sách hỗ trợ từ Chính phủ, hãng xe, nếu kịp mua trước 31/12/2020.
Việc các nhãn lớn “bắt tay” với nghệ sỹ nổi tiếng là cách làm chuyên nghiệp trên thế giới. Vì thế, không quá lạ khi VinFast kết hợp với Sơn Tùng M-TP, thương hiệu “hot” nhất trong làng nhạc trẻ.