Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
HanelSoft lọt Top 25 nhà cung cấp giải pháp công nghệ logistics châu Á - Thái Bình Dương 2018
Khánh An - 16/04/2018 08:09
 
Giải pháp quản lý giao thông thông minh ITS đã đưa HanelSoft lọt Top 25 nhà cung cấp giải pháp công nghệ logistics châu Á - Thái Bình Dương 2018 do Tạp chí APAC CIO Outlook bình chọn. Đây là chương trình bình chọn hoàn toàn độc lập, được thực hiện hàng năm.

Lý do đưa HanelSoft – một công ty thành viên của Hanel lọp mắt xanh của Tạp chí APAC CIO Outlook (Tạp chí Giám đốc công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương khi bình chọn các nhà cung cấp giải pháp công nghệ logistics hàng đầu châu Á – TBD năm 2018 là Giải pháp quản lý giao thông thông minh ITS.

Đánh giá về giải pháp quản lý giao thông thông minh ITS của Hanel Soft, Tạp chí APAC CIO Outlook đã viết: “Với một loạt các ứng dụng tích hợp (của giải pháp ITS), công ty (HanelSoft - pv) cung cấp một hệ thống tổng thể các ứng dụng để quản lý và điều phối giao thông vận tải thông minh, giúp hỗ trợ quá trình ra quyết định của các cơ quan quản lý nhà nước trong lĩnh vực này”.

Giải pháp quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số do liên danh Hanel – Việt Bản đồ cung cấp đã được Tổng cục Đường bộ Việt Nam đưa vào sử dụng trên toàn quốc từ ngày 1/1/2017.

Giải pháp này được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những sản phẩm của cách mạng công nghiệp 4.0 đầu tiên ở Việt Nam vì hội đủ các yếu tố như Internet kết nối vạn vật (các camera và cảm biến cập nhật dữ liệu), dữ liệu lớn (big data) và trí tuệ nhân tạo (AI).

Không chỉ hỗ trợ tích cực cho các cơ quan quản lý trong việc điều hành, khai thác, giám sát giao thông trên quy mô toàn quốc, hệ thống ITS còn là một cơ sở dữ liệu rất quý, có thể kết nối sang các hệ thống quản lý giao thông khác như: đăng kiểm, quản lý tải trọng xe hay là kết nối với các hệ thống cơ sở dữ liệu về cầu đường,  điểm báo giao thông… giúp ích rất lớn cho công tác quản lý của Bộ Giao thông – Vận tải và Tổng cục Đường bộ Việt Nam.  

Top 25 nhà cung cấp giải pháp công nghệ logistics châu Á - Thái Bình Dương 2018:
1. Blackbay
2. Blackbuck
3. Boon Software
4. Detrack Systems
5. Hanel Software Solution
6. Inet Logistics
7. Info – X
8.Ironbark
9.Jaix Logistics Software
10. Krifal Ventures
11.LogiNext Solution
12. LogisFleet
13. LogiSoft
14. Mapmy India
15. Microlistics Warehouse Management Systems
16. Neovia Logistics Services
17. Openport
18. Ramco
19. Scan-it
20. Shanghai FLUX Information Technology
21. Sino Services
22. Transporeon Group
23. Transwide
24. vCargo Cloud
25. vTradEx

Nguồn: Tạp chí APAC CIO Outlook (Tạp chí Giám đốc công nghệ thông tin châu Á – Thái Bình Dương)

Một số hình ảnh giao diện hệ thống phần mềm Giải pháp quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số:

.
 


Số hóa để giảm chi phí logistics
Trên 50% doanh nghiệp logistics Việt Nam chưa áp dụng các công cụ số hóa trong lĩnh vực giao nhận. Trong khi đó, chi phí logistics tại Việt Nam chiếm trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư