Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Hai, Ngày 17 tháng 06 năm 2024,
ASEAN Award vinh danh OPES trong Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu tại khu vực
Như Loan - 24/05/2024 16:04
 
Tại Diễn đàn Kinh tế Asean 2024 và lễ công bố ASEAN Award 2024 lần thứ V diễn ra ở Singapore vào ngày 18/5, Công ty cổ phần Bảo hiểm OPES - thành viên thuộc hệ sinh thái VPBank được vinh danh là Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu.

Lễ công bố ASEAN Award 2024 nằm trong khuôn khổ của sự kiện Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024. Đây là giải thưởng thường niên nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có kết quả kinh doanh ấn tượng, doanh nhân, nhà quản lý với nhiều sáng kiến nổi bật đã góp phần thúc đẩy kinh tế, an sinh xã hội và đem lại sự phát triển bền vững, hưng thịnh cho khu vực ASEAN.

Lần đầu tiên tham gia ASEAN Award, vượt qua hàng trăm đối thủ cạnh tranh, bảo hiểm số OPES đã chinh phục được hội đồng thẩm định khi tiên phong về ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số cũng như đạt được dấu ấn tăng trưởng đột phá .Với thành tựu ấn tượng này, OPES đã được vinh danh ở hạng mục Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu. 

f

Giải thưởng quốc tế uy tín đánh dấu những thành tựu OPES đã đạt được dựa trên ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số vào bảo hiểm tại Việt Nam.

Là doanh nghiệp có tuổi đời non trẻ, đi vào vận hành từ năm 2018, OPES đã có lộ trình số hóa cụ thể, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo Big Data, AI nhằm nâng cao hiệu quả quản trị, tạo ra các sản phẩm “đo ni đóng giầy”, đem tới sự hài lòng tối ưu cho khách hàng. Trong vòng gần 5 năm, OPES đã tăng trưởng vượt bậc, từ 5 triệu hợp đồng vào năm 2020 lên tới 260 triệu hợp đồng tính đến thời điểm hiện tại với 15 triệu khách hàng và hơn 90% khách hàng được khảo sát bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh thu của OPES cũng đạt mức nhảy vọt, riêng năm 2023, OPES đạt mức 156 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế và các chỉ số tài chính đều thuộc nhóm tốt nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ.

Ông Đặng Hoàng Tùng, Tổng giám đốc OPES nhấn mạnh: “Chúng tôi rất tự hào khi nhận được giải thưởng Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong khuôn khổ ASEAN Award, giải thưởng quốc tế đầu tiên OPES được vinh danh. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của OPES tạo động lực nhà bảo hiểm tiếp tục kiên định với mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm số phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.”

f
OPES thành công với chiến lược cá nhân hóa sản phẩm, đa đối tác - đa điểm chạm để tiếp cận mọi đối tượng và phân khúc khách hàng của bảo hiểm phi nhân thọ.

Giải thưởng Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu cũng góp phần củng cố uy tín, niềm tin, vị thế của OPES trong lòng đối tác và khách hàng. Giải thưởng ASEAN Award mở ra triển vọng giúp OPES ghi danh tên tuổi vào bản đồ thị trường bảo hiểm phi nhân thọ ở khu vực và quốc tế. Đây cũng là động lực để thúc đẩy OPES không ngừng đổi mới, sáng tạo, hoàn thiện hệ sinh thái số nhằm mang đến những giá trị khác biệt cho khách hàng cũng như tạo thêm những dấu mốc tăng trưởng ấn tượng trong thời gian tới. 

- Là công ty thành viên trong hệ sinh thái của VPBank và nhận được đồng hành trợ lực liên tục từ ngân hàng mẹ, OPES liên tục cho ra mắt không chỉ mang đến sản phẩm mà còn là giải pháp bảo vệ số toàn diện với đa dạng các sản phẩm bảo hiểm, bao gồm bảo hiểm sức khỏe, du lịch, xe và tài sản... Các sản phẩm của OPES được cá nhân hóa để phù hợp với từng hoàn cảnh và nhu cầu của khách hàng.

-  Diễn đàn kinh tế ASEAN 2024 một sự kiện thường niên là nơi hội tụ các tập đoàn kinh tế lớn, ngân hàng, tài chính, xây dựng, dược - mỹ phẩm, nông nghiệp công nghệ cao, y tế, giáo dục, công nghệ, du lịch, xuất nhập khẩu, logistics… được tổ chức luân phiên tại các nước ASEAN, có quy mô, ý nghĩa, tập trung vào việc thúc đẩy hợp tác kinh tế và phát triển bền vững trong khu vực. Diễn đàn năm nay do Viện Nghiên cứu Phát triển doanh nhân Việt Nam - ASEAN, Trung tâm Phát triển doanh nghiệp và Thương hiệu, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Quốc tế phối hợp với với các đơn vị, cơ quan, hữu quan Singapore tổ chức.
Bảo hiểm OPES kinh doanh ra sao trước khi “về một nhà” với VPBank?
Sau 4 năm duy trì mức sở hữu 11%, VPBank đã mua lại gần như toàn bộ số cổ phần của Bảo hiểm OPES để đưa công ty này về hợp nhất kinh doanh với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư