Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 18 tháng 05 năm 2024,
Chiến lược tái định vị thương hiệu của Care For Việt Nam
Như Loan - 15/12/2023 10:01
 
Care For Việt Nam, trước đây là New Image Việt Nam, đã công bố nhận diện thương hiệu và sản phẩm mới. Đây là bước đầu tiên trong chiến lược tái định vị thương hiệu hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh bền vững tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Care For Việt Nam chắp cánh cho ước mơ thành công

Trong suốt thập kỷ qua, Care For Việt Nam với bộ nhận diện cũ đã hoàn thành sứ mệnh chăm sóc sức khỏe chủ động của người dân trên khắp mọi miền Tổ quốc thông qua các sản phẩm giúp bảo vệ và nâng cao hệ miễn dịch.

Khép lại hành trình đã qua và chuẩn bị cho 10 năm tiếp theo, Care For Việt Nam hướng đến phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang tính đột phá hơn nữa nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Báo cáo của VIRAC cho biết thị trường sức khỏe tăng trưởng liên tục 14.5% mỗi năm từ 2011 đến 2021e. Care For Việt Nam cần đổi mới toàn diện để vượt qua thách thức này và phát triển hơn nữa. Sự đổi mới này cũng giúp thể hiện giá trị nhân văn của ngành bán hàng trực tiếp, tạo ra thu nhập và chất lượng cuộc sống cao hơn cho các đối tác kinh doanh.

Thông điệp “Live your dream” được thể hiện rõ nét trong nhận diện thương hiệu mới của Care For Việt Nam. (Nguồn: Care For Việt Nam)

Mỗi người đều có ước mơ riêng, là động lực để vượt qua thử thách trong cuộc sống. Care For Việt Nam sẽ hỗ trợ mọi đối tác trên con đường thực hiện ước mơ, giúp mọi người phát triển kinh doanh thành công, vượt qua mọi rào cản và hiện thực hóa ước mơ của mình.

““Live your dream” - Sống trọn ước mơ là thông điệp mà Care For muốn gửi đến mọi người. Care For không chỉ là một thương hiệu, mà còn là một sứ mệnh - lan tỏa tình yêu và sự quan tâm, làm cho thế giới tốt hơn mỗi ngày bằng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng từ sữa non của bò đến từ New Zealand”, ông Phạm Sơn Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Care For Việt Nam chia sẻ.

Care For Việt Nam thừa hưởng vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bán hàng trực tiếp. Với kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc về ngành, công ty đã duy trì tốc độ phát triển ổn định trong 10 năm qua. Và để thích ứng với thời đại mới, Care For Việt Nam cần chiến lược đổi mới toàn diện và phù hợp với từng giai đoạn.

Thách thức hiện tại là làm sao để truyền đạt rõ ràng tầm nhìn và sứ mệnh của doanh nghiệp cho các bên liên quan, để nhận được sự hưởng ứng và đồng hành. Rất may, Care For Việt Nam đã nhận được sự ủng hộ của các đối tác kinh doanh trong các sự kiện giới thiệu thương hiệu và sản phẩm mới.

Ông Phạm Sơn Tùng, Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Care For Việt Nam.

Mở ra hướng đi mới từ quá trình tái định vị thương hiệu

Đổi mới để dẫn đầu thị trường dinh dưỡng miễn dịch giàu tiềm năng

Theo Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam, hơn 80% dân số sử dụng thực phẩm chức năng (bao gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm bổ sung, thực phẩm tăng cường…) vào năm 2021. Trong số đó, 58,5% dân số trên 18 tuổi sử dụng thực phẩm bảo vệ sức khỏe, thực phẩm dinh dưỡng. Các sản phẩm dinh dưỡng miễn dịch được người tiêu dùng ưa thích và quan tâm sau Covid-19. Đây là tín hiệu cho thấy một thị trường lớn dành cho các doanh nghiệp phát triển kinh doanh trong ngành dinh dưỡng miễn dịch. Nhưng để đáp ứng nhu cầu này và vươn xa hơn, doanh nghiệp cần không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Thực phẩm bổ sung COLOS IgGOLD™ có chứa sữa non chất lượng cao rất tốt cho sức khỏe miễn dịch: sữa non 24h giàu dinh dưỡng và kháng thể IgG, kết hợp với công nghệ BioLactol™ đến từ New Zealand, giúp bảo vệ và tối ưu hiệu quả hấp thu các dưỡng chất khi đi qua môi trường acid trong dạ dày. Sản phẩm này được kỳ vọng sẽ giúp Care For Việt Nam nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng Việt Nam: người dùng có thể dùng hàng ngày cho cả gia đình, với nhiều dưỡng chất có lợi chỉ trong 1 khẩu phần và giá cả phải chăng.

Lấy chuyển đổi số làm nền tảng quan trọng

Care For Việt Nam lấy chuyển đổi số làm nền tảng cho sự chuyển đổi với mục tiêu mang lại nhiều lợi ích cho đối tác kinh doanh và người tiêu dùng. Ngoài việc tuân thủ Nghị Định 40, hệ thống kinh doanh bán hàng trực tiếp của công ty có khả năng đáp ứng lên đến 10 triệu lượt truy cập mỗi ngày và 300.000 lượt người dùng đăng nhập cùng lúc vào cao điểm mỗi cuối tháng.

Hiện tại, 100% lượng giao dịch của công ty được thực hiện qua các nền tảng số với tất cả các hoạt động như đặt hàng, theo dõi tình hình kinh doanh, quản lý hệ thống... Hướng tới kế hoạch phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty sẽ triển khai thêm nhiều tính năng mới để đáp ứng được nhu cầu đặt hàng ngày càng tăng và kỳ vọng sẽ tạo ra mức tăng trưởng doanh số đột phá trong thập kỷ tiếp theo.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư