-
Loạt sai phạm trong quy hoạch, Thanh tra Quảng Nam kiến nghị kiểm các tập thể, cá nhân -
Tòa phúc thẩm giảm một năm tù cho cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long -
TP.HCM: Dự án chống ngập trên đường Võ Văn Ngân vừa khánh thành đã quá tải -
Tuyên cựu Giám đốc Bệnh viện TP.Thủ Đức y án 21 năm tù -
Chiều nay, tòa phúc thẩm tuyên án vụ Việt Á -
Tiến độ di dời doanh nghiệp khỏi KCN Biên Hòa 1 đang rất chậm
Văn phòng UBND tỉnh Kon Tum cho biết, Tỉnh đã ban hành Công văn số 4407/UBND-HTKT về việc chấn chỉnh công tác quản lý, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các địa phương nghiêm túc chấn chỉnh, tăng cường công tác quản lý, lập lại trật tự, xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn.
Tỉnh Kon Tum nhấn mạnh đến yêu cầu, có biện pháp tuyên truyền, vận động tháo dỡ, cưỡng chế tháo dỡ, kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm đối với các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên các tuyến quốc lộ, tỉnh lộ.
Đồng thời, làm rõ trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân có liên quan nếu để phát sinh các trường hợp vi phạm mới.
Sở Giao thông vận tải tỉnh Kon Tum có trách nhiệm chủ trì, tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch về xử lý vi phạm hành lang an toàn đường bộ trên địa bàn tỉnh năm 2024. Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị và địa phương tăng cường xử lý các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ…
Chủ tịch tỉnh Kon Tum yêu cầu kiên quyết xử lý triệt để, dứt điểm các trường hợp vi phạm hành lang an toàn đường bộ. |
Theo thống kê, tổng chiều dài đường bộ trên địa bàn tỉnh Kon Tum hiện nay là 6145,37km; mật độ đường giao thông so với diện tích đất tự nhiên 0,63km/km2; mật độ đường giao thông so với tổng số dân 11,29km/1000 dân; đường bê tông nhựa chiếm 12,2%; mặt đường bê tông xi măng 30,35%; mặt đường láng nhựa 10,92%; đường đất và đường cấp phối 42,01%.
Mạng lưới giao thông đã cơ bản nối liền tỉnh Kon Tum với các tỉnh Tây Nguyên và Duyên hải Miền Trung, thông thương với các nước bạn Lào, Campuchia và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan.
Tỉnh Kon Tum đề ra mục tiêu phát triển hạ tầng giao thông đến năm 2025 là phát triển giao thông vận tải theo hướng đồng bộ, hiện đại nhằm phát huy lợi thế về vị trí địa lý của tỉnh là giao điểm quan trọng nối liền các tỉnh Tây Nguyên, Duyên hải Miền Trung, Đông Nam Bộ Việt Nam với các tỉnh Nam Lào, Đông Bắc Campuchia và Thái Lan trong hành lang kinh tế Đông – Tây.
-
Chiều nay, tòa phúc thẩm tuyên án vụ Việt Á -
Tiến độ di dời doanh nghiệp khỏi KCN Biên Hòa 1 đang rất chậm -
Nhà nước thất thu, doanh nghiệp khốn đốn vì định giá đất - Bài 2: Dự án thương mại, dự án công cũng... tê liệt -
Tạm giữ Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng Lê Trường Giang -
Vụ nhà xe Thành Bưởi: Tài xế bị đề nghị mức án 12-13 năm tù -
TP.HCM xử phạt gần 1,3 tỷ đồng, tịch thu số vàng không rõ nguồn gốc -
Viện Kiểm sát đề nghị bác toàn bộ kháng cáo của 11 bị cáo vụ Việt Á
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Thêm cầu, Bắc Sài Gòn đón sóng tăng trưởng
- Ahamove tiếp tục ghi dấu tiên phong với công nghệ GenAI trợ lý ảo