Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 22 tháng 05 năm 2024,
Thu hồi 7.000 m2 đất Công ty Đức Đạt chậm đưa đất vào sử dụng đến 60 tháng
Linh Đan - 12/08/2023 09:43
 
Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu xây dựng Đức Đạt ở Lâm Đồng chậm đưa 7.000m2 vào sử dụng đến 60 tháng.

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng vừa phúc đáp đến Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu xây dựng Đức Đạt về việc không đồng ý về việc Công ty này xin thuê lại phần diện tích đất 7.000m2. 

Lý do là từ Quý II/2018 đến nay, Công ty chưa thực hiện xây dựng nhà xưởng và lắp đặt thiết bị để sản xuất gạch không nung trên phần diện tích khoảng 7000 m2. Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng xác định, Công ty đã chậm đưa đất vào sử dụng là 60 tháng.

Công ty này còn nợ phí sử dụng hạ tầng, nợ tiền thuê lại đất. Vì vậy, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng đề nghị Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu xây dựng Đức Đạt liên hệ với Công ty Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Lộc Sơn - Phú Hội để nộp các khoản nợ từ các năm trước ngày 30/8/2023.

Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng, Công ty Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Lộc Sơn - Phú Hội và Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu xây dựng Đức Đạt đã họp nhiều lần và đã thống nhất thu hồi phần diện tích đất không đưa vào sử dụng.

“Công ty TNHH Sản xuất Vật liệu xây dựng Đức Đạt lập các thủ tục trả lại phần diện tích đất 7.000m2 không đưa vào sử dụng dụng do vi phạm tiến độ thực hiện theo Luật Đầu tư và Luật Đất đai và liên hệ với Công ty Phát triển hạ tầng Khu công nghiệp Lộc Sơn - Phú Hội để thực hiện”, Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Lâm Đồng yêu cầu. 

Lâm Đồng chấn chỉnh công tác đấu thầu
Công tác đấu thầu trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng còn nhiều tồn tại, hạn chế cần phải chấn chỉnh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư