12 thương hiệu hàng đầu ngành F&B của New Zealand với chiến dịch "Made with Care" sẽ xâm nhập sâu rộng vào thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống siêu thị như Lotte Mart, Aeon Mall…
Tiêu dùng
Chợ, trung tâm thương mại phải có cân đối chứng phục vụ người tiêu dùng
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 55/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; trong đó dành riêng Chương III quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch với cá nhân hoạt động thương mại độc lập, thường xuyên không phải đăng ký kinh doanh.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lítGiá bán lẻ các mặt hàng xăng tiếp tục tăng trong kỳ điều hành hôm nay, đưa giá xăng RON 95 tiến sát 25.000 đồng/lít, trong khi 2/3 mặt hàng dầu giảm giá nhẹ.
-
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởngNhờ xuất khẩu tiếp đà phục hồi từ cuối năm ngoái, đã kéo theo nhu cầu nhập nguyên liệu đầu vào của doanh nghiệp tăng mạnh trở lại, là chỉ dấu tích cực cho hoạt động thương mại.
-
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khíBên cạnh việc ra mắt thêm sản phẩm mới ưu việt hơn cho dòng máy làm mát không khí, Điện máy gia dụng Hòa Phát cũng đầu tư thêm dòng sản phẩm quạt điện mang thương hiệu Funiki.
-
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 vừa được iPOS.vn công bố cho biết, bất chấp suythoái kinh tế, doanh thu ngành F&B ghi nhận mức tăng trưởng 11,47%, đạt hơn 590.000 tỷ đồng.
-
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giáUBND TP. Hà Nội vừa có văn bản số 768/UBND-KTTH chỉ đạo các sở, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã triển khai thực hiện các biện pháp điều hành, bình ổn giá.
-
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ”Sau thời gian “sa lầy” vào cuộc đua mở rộng điểm bán, nhiều nhà bán lẻ, trong đó có các chuỗi mẹ và bé, dù sụt giảm doanh thu vẫn phải gánh chi phí khổng lồ và đang phải tính toán giải pháp để trụ lại thị trường.
-
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt NamNhiều hợp tác quan trọng giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Úc được ký kết sau khi chính phủ hai đất nước Việt - Úc chính thức nâng tầm mối quan hệ quốc gia, lên mức “Đối tác chiến lược toàn diện”.
-
Nhập khẩu sắt thép mới đầu năm tăng thêm hàng tỷ USD2 tháng đầu năm 2024, cả nước đã nhập khẩu 2,76 tỷ USD sắt thép các loại, tăng 43,8% tương ứng tăng 842 triệu USD so với cùng kỳ năm trước, còn ước tính hết quý I/2024, mức nhập khẩu vượt 4 tỷ USD.
-
Tín hiệu tích cực với giá gạo xuất khẩuGiá gạo 5% tấm xuất khẩu của Việt Nam được chào bán với giá từ 590 - 595 USD/tấn, tăng thêm 5-10 USD so với mức 585 USD/tấn của một tuần trước đó.
-
Ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu hơn tỷ USD sau 2,5 thángTính đến 15/3/2024, ngành nông nghiệp có 5 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD, lần lượt là gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thuỷ sản, gạo và rau quả.
-
Không thể không tăng giá bán lẻ điện?Năm 2023, giá bán lẻ điện bình quân đã 2 lần tăng tổng cộng 7,5%, nhưng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vẫn báo lỗ. “Trong bối cảnh này, không tăng giá bán lẻ điện không được”, PGS-TS. Ngô Trí Long, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu thị trường giá cả (Bộ Tài chính) bình luận.
- Top 5 thẻ tín dụng hoàn tiền tốt nhất năm 2024
- Carmudi hợp tác với Bảo hiểm QBE ra mắt chương trình bảo hành mở rộng xe ô tô
- Unilever Việt Nam bắt tay Viện Pasteur TPHCM để nâng cao sức khỏe người Việt
- Nutifood tặng 1.000 phần quà dinh dưỡng cho hộ gia đình nghèo huyện Cần giờ
- 4 tháng đầu năm, sản lượng điện sản xuất của EVNGENCO3 vượt kế hoạch 26,8%
- Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần