Đây là lần tổ chức thứ 13 của Giải thưởng Sao Đỏ, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ xuất sắc, có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Giữa thị trường du lịch đầy biến động, doanh nhân Phạm Thị Như Mai chọn một con đường khác biệt: xây dựng thương hiệu “chiều khách tới bến” bằng sự tử tế, chỉn chu và cảm xúc.
Ngày 12/7/2024, Tập đoàn Zamil Steel Holding công bố quyết định bổ nhiệm ông Swain Ajaya Kumar làm lãnh đạo mới của Công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil Việt Nam từ tháng 7/2024.
Tình yêu với du lịch đã được Âu Mạnh Quang “chuyển hóa” vào chuỗi homestay D Home. Dù hành trình khởi nghiệp còn nhiều khó khăn, nhưng nhà sáng lập trẻ luôn lạc quan về tương lai.
Theo bà Nguyễn My Lan, Giám đốc khối kinh doanh đơn vị Sơn trang trí, Khu vực Đông Nam Á, AkzoNobel, những thành tích và điểm sáng trong hoạt động kinh doanh của AkzoNobel cùng với mục tiêu cốt lõi vừa được công bố “Kiến tạo tương lai”, sẽ là động lực để công ty tiếp tục đổi mới, mang đến những kết quả tốt đẹp hơn cho Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững.
Andrew Loh không giấu được niềm tự hào khi trở thành Tổng giám đốc AIA Việt Nam. Nhà lãnh đạo năng động với tầm nhìn chiến lược đã nhìn thấy những cơ hội nhưng cũng đầy thách thức tại thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đầy tiềm năng.
Sau nhiều năm đầu tư cho vùng trồng lúa hữu cơ đạt chứng nhận USDA và phát triển các dòng sản phẩm hữu cơ sau gạo, doanh nhân Nguyễn Văn Hùng liên kết với nông dân để mở rộng vùng trồng, góp phần phát triển vùng kinh tế còn nhiều khó khăn tại Cà Mau và xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ trong tương lai.
Không chỉ để “bện chổi to, làm chổi nhỏ”, những sợi rơm đã được Nguyễn Xuân Tài sử dụng để tạo ra sản phẩm mới hữu ích, thân thiện với môi trường, xuất khẩu sang Mỹ, Canada…
ĐHĐCĐ thường niên 2024 của Tập đoàn Đất Xanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Lương Trí Thìn bày tỏ nhiều kế hoạch kinh doanh đầy tham vọng trong năm nay. Tham vọng đi kèm nhiều thách thức, và theo ông, Đất Xanh đủ khả năng thực hiện những mục tiêu đó vì đã chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực nhân sự với đội ngũ CEO đầy tài năng.
Nhân sự kỳ cựu với 38 năm kinh nghiệm, được đánh giá cao trong ngành quản lý khách sạn sẽ tiếp tục hành trình sự nghiệp ấn tượng của mình với việc đảm nhiệm thêm thị trường mới.
Tận dụng sức mạnh của marketing online để triển khai kế hoạch kinh doanh là chiến lược mà doanh nhân Hoàng Hữu Thắng đã và đang thực hiện để nâng giá trị của Tập đoàn Kỹ thuật và Công nghiệp Việt Nam (Intech Group) trong thời đại công nghệ 4.0.