Giữa vòng xoáy đổi thay của ngành du lịch, doanh nhân Trương Ngọc Anh, Giám đốc AA Hospitality bền bỉ gieo mầm những mô hình du lịch cộng đồng biết nâng niu thiên nhiên, biết nuôi dưỡng bản sắc và biết chữa lành cho du khách bằng chính hạnh phúc của người dân bản địa.
Doanh nhân
Lê Hoàng Nhật, CEO, Đồng sáng lập AirCity: Tái định nghĩa khái niệm “quản lý tòa nhà” bằng công nghệ
Chuyển đổi số trong quản lý tòa nhà không chỉ là một câu chuyện công nghệ. Với AirCity, đó là hành trình của sự kiên trì, của niềm tin rằng từng khu chung cư, từng khu nhà ở xã hội đều có quyền tiếp cận những giải pháp quản lý thông minh, an toàn và hiệu quả hơn, với chi phí phù hợp hơn.
Nguyễn Bá Lâm: Kiến trúc sư khởi nghiệp trồng rau, nuôi cá công nghệ cao
Hoàn thành bình chọn Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2023, Top 10 lộ diện
Nguyên Thứ trưởng Trần Quốc Khánh tham gia HĐQT Tập đoàn Giáo dục EQuest
Ông Kim Byoungho: Vị Chủ tịch Hội đồng quản trị đặc biệt của HDBank
Nguyễn Minh Tùng: Kinh doanh homestay theo phong cách “chữa lành”
Doanh nhân Trần Quang Duy: Thổi hồn vào từng câu chuyện, từng điểm đến du lịch
-
CEO Nguyễn Xuân Hoàng: Tham vọng xây dựng cộng đồng khỏe mạnh và cùng làm giàuVới CEO Nguyễn Xuân Hoàng, giá trị cốt lõi của một doanh nghiệp chính là đem lại lợi ích tốt nhất cho cộng đồng. Chính vì vậy, những hoạt động của doanh nghiệp luôn được ông hướng tới mục tiêu này, đồng thời xây dựng văn hóa công ty đậm đà bản sắc Việt. -
[Emagazine] Doanh nhân Sven A. Saebel, CEO DV Hospitality: Khát khao góp sức nâng tầm thương hiệu khách sạn Việt NamDoanh nhân Sven A. Saebel, người sáng lập, CEO DV Hospitality khẳng định, “Việt Nam đã chiếm trọn trái tim tôi, hơn cả quê hương thứ hai của tôi”. Khát khao lớn nhất của ông là đồng hành cùng các tập đoàn, khách sạn trong hành trình nâng tầm thương hiệu khách sạn Việt -
Doanh nhân Rajnish Sharma: “Dòng dung nham từ núi lửa” luôn sôi sục mạnh mẽVị doanh nhân gốc Ấn Độ Rajnish Sharma chọn Việt Nam để sinh sống và khởi sự kinh doanh cùng niềm tin mãnh liệt và kiên định sẽ làm nên chuyện với nền tảng kho bãi theo yêu cầu đầu tiên tại Việt Nam. -
Nguyễn Văn Sơn: Thay đổi định kiến làm nông nghiệp tại xứ NghệBằng kiến thức và kinh nghiệm học được từ Isarel, chàng trai 9x Nguyễn Văn Sơn đã nâng tầm nông nghiệp xứ Nghệ với những loại cây giá trị cao như dâu tây, dưa lưới, ớt chuông, súp lơ baby… -
Doanh nhân Nguyễn Bá Nghĩa: Thước đo thành công là mang lại giá trị cho cộng đồngTâm niệm kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, doanh nhân Nguyễn Bá Nghĩa, CEO Công ty TNHH Dược phẩm Innocarecho rằng, mang lại giá trị cho cộng đồng mới là mục tiêu tối thượng. -
Ngọc Hồ, Nhà sáng lập Maison De Bijoux: Thương hiệu kim cương “thuần Việt” sẽ tỏa sángKế thừa di sản 3 đời làm nghề kim hoàn của gia đình, Ngọc Hồ sáng lập Maison De Bijoux và đang trên hành trình xây dựng thương hiệu kim cương “thuần Việt” đẳng cấp, đủ sức cạnh tranh và “tỏa sáng” trên thị trường. -
Doanh nhân Dave Bùi, Nhà sáng lập AhaSlides: “Đem chuông đi đánh xứ người” bằng phần mềm make in VietnamNhanh nhạy nắm bắt xu hướng, tâm lý người dùng và tập trung vào cốt lõi sản phẩm, Dave Bùi (Bùi Anh Dũng) cùng đội ngũ AhaSlides đã ghi danh sản phẩm công nghệ Việt trên bản đồ phần mềm quốc tế, khẳng định thương hiệu trên thị trường phần mềm thuyết trình tương tác. -
Tô Anh, Nhà sáng lập Limu Paletas: Rẽ hướng khởi nghiệp với kem trái cây tươiTừ các loại hoa quả miền nhiệt đới, Tô Anh đã tạo nên những que kem sạch và lành, từng bước gây dựng thương hiệu, chinh phục khách hàng trong nước. -
Doanh nhân Ngô Đức Phương: "Thuốc nam là kho báu của người Việt"Hành trình bảo tồn những loại dược liệu quý của Việt Nam còn nhiều gian nan, nhưng bằng niềm đam mê và khát khao phát triển ngành dược liệu, dược phẩm trong nước, TS. Ngô Đức Phương quyết không ngừng bước. Anh nói rằng, thuốc nam là kho báu của người Việt. -
Uyên Trần: Biến vỏ tôm thành vải giả da cho ngành thời trangBằng việc tận dụng phụ phẩm là vỏ tôm, Uyên Trần đã tạo ra một loại vải mới, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thân thiện với môi trường. -
Start-up nên tập trung vào phân khúc chiến lượcỞ giai đoạn khởi đầu, start-up rất dễ sa đà vào những cuộc thử nghiệm kéo dài, kém hiệu quả khi lựa chọn phục vụ nhiều phân khúc khách hàng. Để phát triển đường dài, start-up nên tập trung vào phân khúc chiến lược.
-
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ -
Năng lực tài chính - Yếu tố then chốt của các định chế tài chính trong năm 2025 -
Oky Sài Gòn khởi công dự án nhà ở xã hội quy mô 282 căn tại Đồng Nai -
Ký kết hợp đồng tín dụng 265 tỷ đồng cho Dự án Bệnh viện Medic Hải Tiến giai đoạn 2