Petrovietnam vừa xác lập kỷ lục mới với tổng doanh thu ước đạt 1,105 triệu tỷ đồng, duy trì chuỗi tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh thị trường năng lượng nhiều biến động.
Doanh nghiệp
TOP VALUE500: Tăng cường đổi mới, kiến tạo giá trị bền vững
“Tạo giá trị” không còn là khẩu hiệu, mà là năng lực cốt lõi giúp doanh nghiệp nâng cao chống chịu, mở rộng thị trường, thu hút vốn,...
-
Công nghiệp đồ gỗ: Vật lộn tự cứu mìnhTái cấu trúc tài chính, tái cấu trúc doanh nghiệp là các giải pháp chính đang được nhiều doanh nghiệp chế biến gỗ tập trung, để tự cứu mình. -
Sải rộng cánh bay lên Tây NguyênNếu không có gì thay đổi, vào ngày 20/5, VietJetAir sẽ chính thức khai trương đường bay nội địa thứ 10 của hãng hàng không chi phí thấp chặng TP.HCM - Buôn Ma Thuột với tần suất 7 chuyến/tuần. -
Khác biệt hóa thương hiệu từ xuất xứTận dụng lợi thế xuất xứ trong các thông điệp về khác biệt hóa thương hiệu là một chiến lược khôn ngoan. -
Gạch xi măng cốt liệu: Chất lượng cao, có thể tái sử dụngTrong quý I/2013, Công ty cổ phần Gạch Khang Minh đã đưa được một lượng lớn sản phẩm gạch xi măng cốt liệu đến nhiều công trình xây dựng. Đây là loại gạch có chất lượng vượt trội, thân thiện với môi trường. -
Xi măng lo giải phóng hàng tồnDoanh nghiệp (DN) ngành xi măng đang dồn sức đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. -
Alstom: Hai mươi năm đồng hành cùng Việt NamAlstom đã luôn song hành cùng với sự phát triển của Việt Nam trong suốt 20 năm qua. -
Viettel lên kế hoạch mở rộng thị trường châu PhiTrang TMT Finance cho biết Viettel đang nhắm tới các cơ hội M&A (mua lại và sáp nhập) tại Tây Phi khi tìm kiếm cơ hội tăng cường sự hiện diện khắp khu vực này. -
‘Sếp tổng’ PV Gas từ chứcBà Nguyễn Thị Lan sẽ rời vị trí Chủ tịch tại Tổng công ty Khí Việt Nam (PV Gas) vì lý do cá nhân. -
Công trình xanh dùng năng lượng mặt trờiKhông chỉ là điểm mua sắm, vui chơi giải trí cho người tiêu dùng của tỉnh Bình Dương và các vùng phụ cận, đây còn là trung tâm thương mại đầu tiên sử dụng năng lượng mặt trời, tiết kiệm điện. -
Nỗi lo từ những ngôi sao lên nhanhĐược gọi là những ngôi sao đang lên, song Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2012 (FAST500) lại được công bố kèm với những cảnh báo nghiêm trọng về chất lượng tăng trưởng của doanh nghiệp Việt Nam. -
Thị trường mỹ phẩm: Tấp nập người đến sauMỹ phẩm Avon (Mỹ) đang hoàn tất các thủ tục cuối cùng để chấm dứt hoạt động tại Việt Nam. Trong khi đó, hàng loạt “đại gia” khác, như Swissline, Nu Skin, Roger & Gallet... lại cấp tập thâm nhập thị trường này.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
