Tư duy công nghệ cùng khát khao kiến tạo và phụng sự đã thôi thúc doanh nhân Hồ Anh Tuấn bước vào cuộc chơi chuyển đổi số bằng trí tuệ nhân tạo (AI), khởi đầu hành trình nâng cấp toàn diện ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, các sản phẩm làm từ len do anh Lê Minh Hiếu và đội ngũ Colori sáng tạo còn là cầu nối cảm xúc, giúp khách hàng kể câu chuyện của riêng mình.
Con át chủ bài trong chiến lược phát triển tương lai của ông Ngô Minh Đức, Chủ tịch HG Holdings là một cái tên rất mới, Gotadi – trang web đặt vé máy bay, khách sạn... Nhưng ông Đức cho rằng, cái tên này đang chứa đầy năng lượng của thời đại.
Kinh doanh trong lĩnh vực đang trở nên “nở rộ” là đào tạo kỹ năng cho lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp, CEO Phan Hữu Lộc đã tạo nên sự khác biệt và thành công bằng sự nhiệt huyết trong cách truyền cảm hứng và những kỹ năng “made in Vietnam” cho người học.
Hai mươi năm tâm huyết, gây dựng và phát triển doanh nghiệp du lịch Mekong trở thành một thương hiệu lữ hành uy tín, bà Nguyễn Thị Minh Thu tiếp tục xây dựng thương hiệu ẩm thực Coco Á với mục tiêu thu hút khách du lịch bằng tinh hoa ẩm thực cổ truyền Việt Nam và quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa Việt Nam với thế giới.
Trước lễ động thổ Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao Phú Yên tại cao nguyên Vân Hòa, huyện Sơn Hòa diễn ra sáng 18/1, mọi thông tin về dự án gần như được giữ kín. Chỉ đến khi buổi lễ trang trọng diễn ra, mọi người mới vỡ lẽ vì sao bà Thái Hương, nhà sáng lập Tập đoàn TH True Milk, Tổng giám đốc BacABank lại chọn Phú Yên.
Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi vừa bổ nhiệm nữ đầu bếp Roxanne Castillo làm bếp trưởng, giám sát và điều hành mọi hoạt động của nhà bếp tại hai khách sạn, đảm bảo mang đến những trải nghiệm ẩm thực xuất sắc.
Tối 14/1, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP.HCM, người ta bắt gặp hình ảnh ông Lê Hồng Minh, CEO VNG sánh vai dạo bước cùng tỷ phú Trung Quốc Lei Jun, CEO của Xiaomi…
Sự thôi thúc phải tìm được phương pháp giáo dục tiên tiến cho các con chính là động lực, là nguồn cảm hứng để CEO Trần Trọng Hùng phấn đấu và có được thành công ở tuổi 36.
Trong kinh doanh, nếu “quá đà” đi nhanh hơn hoặc chậm hơn nhu cầu của người tiêu dùng thì sẽ thất bại. Họ chỉ cần đi vừa đủ và nhanh hơn đối thủ một chút là thành công.