Tư duy công nghệ cùng khát khao kiến tạo và phụng sự đã thôi thúc doanh nhân Hồ Anh Tuấn bước vào cuộc chơi chuyển đổi số bằng trí tuệ nhân tạo (AI), khởi đầu hành trình nâng cấp toàn diện ngành du lịch Việt Nam trong kỷ nguyên mới.
Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, các sản phẩm làm từ len do anh Lê Minh Hiếu và đội ngũ Colori sáng tạo còn là cầu nối cảm xúc, giúp khách hàng kể câu chuyện của riêng mình.
Ở tuổi ngoài 60, Việt kiều Nguyễn Thanh Mỹ thấy mình còn quá trẻ để nghỉ ngơi, để rồi bắt tay khởi nghiệp ở quê hương Trà Vinh với giấc mộng “Làm đúng cái đang bị làm sai”.
Với doanh nhân Trần Thành Trọng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sáng Ban Mai, sự nghiệp kinh doanh gắn liền với trải nghiệm vì một tương lai tươi sáng hơn, tử tế hơn. Ông đã làm mọi điều để thực sự có được những trải nghiệm đó.
Niềm tin mãnh liệt vào sức sáng tạo, khả năng vượt khó của người Việt đã giúp bà Nguyễn Thị Phương Thảo “bay ngược” với nhiều định kiến trong ngành hàng không, giúp Vietjet trở thành một thế lực mới tại thị trường hàng không khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Sau 4 năm bắt tay làm thực phẩm hữu cơ, doanh nhân Bùi Bích Liên đã có câu trả lời dành cho những người từng nói mình là “kẻ dở”. Đó là hệ thống 6 cửa hàng bán lẻ mang thương hiệu ORFARM cùng trang trại nuôi trồng quy mô tại Hòa Bình, đảm bảo cung cấp luôn đủ thực phẩm cho khách hàng.
Xuất thân từ gia đình giàu truyền thống nghiên cứu khoa học, Nguyễn Duy đã từng phải đánh vật khi trả lời câu hỏi “chọn con đường nghiên cứu khoa học hay kinh doanh?”, nhưng khi đã chọn lựa, Nguyễn Duy được kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu KOVA sang một bước phát triển mới.
Từ Silicon Valley (Mỹ), khi đang nghỉ lễ Giáng sinh cùng gia đình, ông Phạm Đức Trung Kiên, một nhà đầu tư khiếm thị với biệt danh là “người xây cầu” giữa Việt Nam và Mỹ đã chia sẻ với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn về nền giáo dục của Việt Nam.
Miki Nguyễn là thương hiệu của sản phẩm thời trang thiết kế của ông Miki Nguyễn. Ông nói, ông chọn cái tên mang cả hai nền văn hóa Việt và Mỹ để nói với những người Việt trẻ ở nước ngoài rằng, không có khoảng cách giữa họ và đất Mẹ.
Không ngoa khi gọi bà là “ngọn hải đăng” trên thị trường thực phẩm đông lạnh Việt Nam. Bởi bà Lê Thị Thanh Lâm và thương hiệu SG Food từ lâu đã là “người bạn thân thiết” của người tiêu dùng Việt.
Không đốt, không chôn lấp, biến rác thải thành hàng hóa, chi phí chỉ bằng 5% so với công nghệ nhập ngoại, công nghệ xử lý rác 4 trong 1 mang tên TTD01 do doanh nhân Đỗ Chí Lệ, Giám đốc Công ty cổ phần Thành Đạt làm chủ đề tài, hứa hẹn mở ra hướng xử lý rác triệt để, hiệu quả cho tỉnh Thái Bình và cả nước.
Sáng nay, 2/2/2017 (tức ngày mùng 6 âm lịch), Công ty Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức lễ ra quân đầu năm tại Khu phức hợp Chu Lai - Trường Hải (Quảng Nam) với sự tham gia của gần 9.000 cán bộ công nhân viên.
Với bà Tiêu Yến Trinh, Tổng giám đốc Talentnet, công ty tư vấn nhân sự hàng đầu Việt Nam, sống là phải hết mình, luôn sẵn sàng vượt qua mọi khuôn khổ để thách thức và chinh phục mọi giới hạn. Và đó cũng chính là cách để bà cùng Talentnet chinh phục những “gã khổng lồ”.