Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
Việc tu bổ, tôn tạo một số hạng mục công trình trong khu di tích chùa Côn Sơn nhằm phát huy giá trị Khu di tích lịch sử và kiến trúc nghệ thuật quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc.
Doanh thu thu phí thực tế tại Trạm thu phí Km152 +080, Quốc lộ 1 hoàn vốn cho Dự án cải tạo nâng cấp Quốc lộ 1 đoạn Hà Nội - Bắc Giang thấp hơn so với phương án tài chính 258 triệu đồng/ngày.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Giao thông vận tải chuẩn bị báo cáo tổng thể về Dự án đầu tư xây dựng bến cảng tổng hợp Cái Mép, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Năm 2016, Bà Rịa - Vũng Tàu đang chuyển biến tích cực trong tháo gỡ khó khăn, cải thiện môi trường đầu tư và đồng hành cùng các doanh nghiệp. Hướng đi đó vẫn sẽ được địa phương này triển khai đồng bộ trong năm 2017 và những năm tiếp theo.
Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 10, đoạn từ Quán Toan đến Cầu Nghìn (huyện Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng) theo hình thức BOT vẫn còn nhiều vướng mắc về giải phóng mặt bằng.
Năm 2017, Quảng Nam tiếp tục được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng của khu vực miền Trung về thu hút đầu tư, lập thành tích chào mừng 20 năm tái lập tỉnh (1997 - 2017).
Một lần nữa, những nỗi lo ngàn tỷ, đúng hơn là hàng chục, hàng trăm ngàn tỷ, được nhắc đến khi có 18 dự án sử dụng vốn đầu tư công từ 10.000 tỷ đồng trở lên được đưa vào “tầm ngắm” phải rà soát, theo đề xuất của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Theo chân Samsung Điện tử, Samsung Display - một nhánh khác thuộc Tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) - đã bắt đầu thể hiện rõ tham vọng của mình khi đầu tư tới 6,5 tỷ USD vào Việt Nam. Họ đang toan tính gì?