Nếu tính cả vòng đời dự án thì tổng chi phí đầu tư xây dựng cầu cạn cao tốc tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long là 459,289 tỷ đồng/1 km, chỉ cao hơn chi phí xây dựng đường cao tốc bình quân 2,01%.
Dự án tuyến đường sắt đô thị số 3 Hà Nội, đoạn ga Hà Nội - Hoàng Mai có chiều dài 8,7 km đi ngầm toàn bộ theo hành lang Trần Hưng Đạo - Trần Thánh Tông - Kim Ngưu - Nguyễn Tam Trinh.
UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Công văn số 493/UBND-KH&ĐT cho ý kiến về việc điều chỉnh, bổ sung kế hoạch lựa chọn nhà thầu Dự án nạo vét kênh Đầm Và, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh.
Ngoài việc chi 2 triệu USD quảng bá du lịch trên kênh truyền hình CNN (Mỹ) trong năm 2017 - 2018, Hà Nội còn dự kiến đầu tư nâng cấp khá nhiều hạng mục để có sự thay đổi vượt bậc cho ngành du lịch.
3 phương án thiết kế gồm phương án 03, 04 và 07 đã được Hội đồng đánh giá xếp hạng phương án kiến trúc nhà ga hành khách Cảng hàng không quốc tế Long Thành lựa chọn và sẽ được hoàn thiện để báo cáo trình Thủ tướng Chính phủ xem xét, phê duyệt.
Ngày 13/2, Đoàn công tác Bộ Giao thông Vận tải do Thứ trưởng Nguyễn Văn Công làm trưởng đoàn đã kiểm tra công trường dự án xây dựng đường bộ nối đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đoạn qua tỉnh Hưng Yên và Hà Nam, trong đó trọng điểm là công trình cầu Hưng Hà bắc qua Sông Hồng nối tỉnh Hưng Yên với tỉnh Hà Nam.
Apple chính thức quyết định sản xuất iPhone tại Ấn Độ và điều này được xem là một thắng lợi lớn đối với chính sách “Make in India” của Chính phủ Ấn Độ. Liệu Việt Nam có phải… dè chừng đối thủ này?
Dự án có tổng vốn đầu tư khoảng 500 tỉ đồng, nhằm từng bước hiện đại hóa CHK Phù Cát, đáp ứng nhu cầu đi lại, vận chuyển hàng hóa ngày càng cao tại địa phương.