Phương án và lộ trình mở rộng tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông lên quy mô quy hoạch (phần lớn là 6 làn xe) do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam đề xuất được đánh giá là phù hợp, có tính khả thi.
Ngày 8/7, ông Phạm Đức Ấn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc, nghe nhà đầu tư trình bày ý tưởng đầu tư Tổ hợp kinh tế tuần hoàn năng lượng xanh GH2 tại Khu công nghiệp Hải Hà.
UBND TP Đà Nẵng vừa có thông báo số 63/TB-UBND do Phó chủ tịch Nguyễn Ngọc Tuấn ký ban hành về việc cho ý kiến một số phương án kiến trúc, quy hoạch các dự án, công trình trên địa bàn thành phố, trong đó có dự án Khu phức hợp Trung tâm Thương mại và căn hộ Golden Square.
Dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị số 2 đoạn Trần Hưng Đạo - Thượng Đình (dài 5,9 km, tổng mức đầu tư khoảng 34.734 tỷ đồng) nhiều khả năng sẽ được đầu tư bằng nguồn vốn ODA Nhật Bản.
Khu kinh tế (KKT) Nghi Sơn được Chính phủ xác định là một trong 8 nhóm KKT ven biển trọng điểm được ưu tiên đầu tư phát triển giai đoạn 2016 - 2020. Trong những năm qua, tỉnh Thanh Hóa đã dành nguồn lực cao nhất cho đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật - hạ tầng xã hội của KKT Nghi Sơn và các khu công nghiệp.
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng giao Bộ Giao thông vận tải đẩy nhanh tiến độ đầu tư xây dựng Dự án đường Hồ Chí Minh đoạn tuyến tránh phía Tây thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk đã được Quốc hội thông qua danh mục sử dụng vốn trái phiếu Chính phủ giai đoạn 2014-2016.
Bộ Giao thông vận tải vừa điều chỉnh giảm thời gian thu phí 92 năm 3 tháng của 13 dự án BOT và điều chỉnh tăng thời gian thu phí 24 năm 5 tháng của 4 dự án BOT.
UBND TP. Hà Nội vừa có tờ trình gửi Thủ tướng Chính phủ chấp thuận cho Hà Nội lựa chọn nhà thầu Công ty Nikken Sekkei Civil Engineering tư vấn lập quy hoạch mạng lưới không gian bãi đỗ xe ngầm trên địa bàn 4 quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, Hai Bà Trưng.
Các nhà nghiên cứu tại Quỹ Heinrich Böll mới đây đã công bố một báo cáo độc lập, trong đó cho biết thế giới sẽ cần 300 tỷ USD mỗi năm tính đến năm 2030 để giúp các quốc gia đối phó với những thiệt hại khó tránh khỏi do biến đổi khí hậu gây ra.
Tổ chức, cá nhân Việt Nam và nước ngoài đầu tư xây dựng cảng biển, bến cảng, cầu cảng, bến phao, khu neo đậu, chuyển tải, luồng hàng hải phải tuân thủ các quy định tại Nghị định số 58/2017/NĐ-CP và các quy định khác có liên quan của pháp luật.
Đó là thông tin được ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch UBND huyện A Lưới- tỉnh Thừa Thiên Huế chia sẻ nhân sự kiện Hội nghị xúc tiến đầu tư vào huyện A Lưới 2017.