Phương án và lộ trình mở rộng tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông lên quy mô quy hoạch (phần lớn là 6 làn xe) do Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam đề xuất được đánh giá là phù hợp, có tính khả thi.
Ngày 8/7, ông Phạm Đức Ấn, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi làm việc, nghe nhà đầu tư trình bày ý tưởng đầu tư Tổ hợp kinh tế tuần hoàn năng lượng xanh GH2 tại Khu công nghiệp Hải Hà.
Theo quy hoạch thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã công bố, Quảng Ninh sẽ dành quỹ đất 6.589,03 ha cho 8 khu công nghiệp (KCN) mới và 1.626,31 ha cho 28 cụm công nghiệp (CCN).
Chủ đầu tư các dự án thành phần cao tốc Bắc – Nam phía Đông phải sớm hoàn thành thủ tục để tổ chức lựa chọn tư vấn, nhà đầu tư các trạm dừng nghỉ trong thời gian sớm nhất.
Đà Nẵng quyết định kéo dài thời gian thực hiện và giải ngân kế hoạch vốn đầu tư công năm 2022 sang cuối năm 2023 đối với 101 công trình với tổng số vốn là 303.048 triệu đồng.
Chủ trì Hội nghị gặp mặt các nhà đầu tư nước ngoài, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết sẽ ban hành một văn bản phù hợp để thống nhất triển khai thực hiện.
Nhiều cơ chế, chính sách đã được đề xuất để gỡ khó cho các dự án giao thông đường bộ, trong đó có việc nâng tỷ lệ “vốn mồi” của Nhà nước trong các dự án PPP.
Chiều 21/4, Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Chương trình số 03-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Chỉnh trang đô thị, phát triển đô thị và kinh tế đô thị giai đoạn 2021-2025”.
Dự án Khu liên hợp Gang thép Long Sơn phải lấy ý kiến người dân vùng ảnh hưởng của Dự án về các chính sách bồi thường, hỗ trợ, tái định cư và chính sách an sinh xã hội.