Tính đến ngày 17/2/2025, TP.HCM mới giải ngân được 58.428 tỷ đồng, đạt tỷ lệ 73,7% trên tổng số vốn 79.263 tỷ đồng đầu tư công năm 2024. Việc giải ngân chậm do giải phóng mặt bằng chậm, thủ tục phải điểu chỉnh kéo dài…
Việc phát triển mô hình TOD tại khu vực Hàng Xanh, quận Bình Thạnh chủ yếu tập trung các công trình thương mại, nhà ở và văn phòng cao tầng nên cần tính toán tránh ùn tắc giao thông.
Dự án Phát triển các hành lang đường thủy và logistics khu vực phía Nam là dự án cấp bách, có vai trò quan trọng trong việc nâng cao đáng kể năng lực kết nối giao thông giữa Đồng bằng sông Cửu Long với các tỉnh Đông Nam bộ. Bởi vậy, Bộ Giao thông - Vận tải đã phải đưa ra những mốc tiến độ rất cụ thể và chi tiết để Dự án triển khai đúng tiến độ.
UBND tỉnh Lai Châu được trao quyền chủ động nghiên cứu, đánh giá hiệu quả kinh tế, kỹ thuật và khả năng huy động nguồn vốn đầu tư Cảng hàng không Lai Châu.
Theo Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông Hà Nội, dự kiến trước ngày 15/11/2022, công tác cắm mốc chỉ giới đỏ đường Vành đai 4 sẽ hoàn thành.
Ngày 22/10, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, UBND tỉnh vừa có văn bản yêu cầu các sở, ban ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương đẩy nhanh giải ngân vốn đầu tư công năm 2022.
Nghệ An khởi công dự án sản xuất linh kiện điện tử, tổng vốn 200 triệu USD; Hải Phòng: Khởi công dự án chỉnh trang sông Tam Bạc giai đoạn 2 hơn 557 tỷ đồng…
Việc thu hút đầu tư các dự án sử dụng vốn ngoài ngân sách, nhất là các dự án đầu tư nước ngoài vẫn chưa tương xứng với tiềm năng, lợi thế của tỉnh Lâm Đồng.
Ngày 21/10, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng làm việc để nghe nhà đầu tư báo cáo đề xuất ý tưởng đầu tư các dự án về Tổ hợp Khu đô thị du lịch biển Cửa Tùng.
Giải ngân vốn đầu tư trong 4 ngày làm việc, giảm 30% thời gian giải quyết thủ tục so với quy định, không xếp loại hoàn thành xuất sắc tổ chức, cá nhân không hoàn thành giải ngân năm 2022.