Dự án tuyến đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân có chiều dài 131 km, điểm đầu tại ga Yên Viên, điểm cuối tại cảng Cái Lân, hiện trong tình trạng thi công dở dang suốt từ năm 2011 đến nay.
Đầu tư
TP.HCM thông qua chủ trương đầu tư 3 dự án PPP, tổng vốn hơn 182.000 tỷ đồng
Khu liên hợp thể dục thể thao quốc gia Rạch Chiếc, cầu Phú Mỹ 2, cầu Cần Giờ đã được HĐND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư theo hình thức đối tác công tư (hợp đồng BT), thanh toán bằng quỹ đất.
Đắk Lắk kêu gọi đầu tư dự án 485 ha
Ký kết các thỏa thuận nghiên cứu đầu tư trị giá hàng tỷ USD vào Tây Nguyên
Những dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư ở Kon Tum
2 dự án ưu tiên kêu gọi đầu tư ở Đắk Nông
Gia Lai sẽ dành hơn 6.300 ha để xây dựng 5 dự án
Kon Tum kiến nghị Chính phủ "đánh thức" tiềm năng lớn về dược liệu
-
Lâm Đồng xác định hạ tầng giao thông là ưu tiên hàng đầuLâm Đồng xác định hạ tầng giao thông là ưu tiên hàng đầu trong phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian đến.
-
Doanh nghiệp châu Âu quan tâm đầu tư ở Tây NguyênĐó là khẳng định của ông Alain Cany, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham). -
Tổng nhu cầu vốn để "nâng đời" Sân bay quốc tế Đà Nẵng lên tới 30.999 tỷ đồngCảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được đề xuất xây dựng thêm nhà ga quốc nội T3 về phía Đông Nam với công suất 15 triệu hành khách/năm trong giai đoạn sau năm 2030. -
Phát triển đồng bộ, hiện đại hệ thống giao thông để thúc đẩy Vùng Tây Nguyên phát triểnBộ Giao thông - Vận tải đã đề xuất nhiều giải pháp để phát triển kết cấu hạ tầng giao thông kết nối vùng Tây Nguyên, gắn với cảng biển, sân bay thông qua các tuyến đường bộ cao tốc. -
Bài toán giá dịch vụ cảng biểnMột số doanh nghiệp cảng biển lớn đề nghị cơ quan chức năng xem xét, điều chỉnh khung giá dịch vụ bốc dỡ container xuất nhập khẩu tại cảng biển. -
Đắk Nông xây “”tổ ấm” cho nhà đầu tưSở hữu nhiều tiềm năng, thế mạnh khác biệt, được cộng hưởng với quyết tâm cải cách mạnh mẽ môi trường đầu tư và thủ tục hành chính, Đắk Nông đang hướng đến mục tiêu là tỉnh phát triển kinh tế năng động và bền vững của vùng Tây Nguyên. -
Động lực phát triển từ năng lượng tái tạoTrở thành tâm điểm thu hút đầu tư phát triển năng lượng tái tạo, các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên sẽ được tiếp thêm động lực để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. -
Đầu tư hạ tầng để tạo mắt xích liên kết vùngĐầu tư Quốc lộ 24 sẽ là yếu tố then chốt để Quảng Ngãi “bắt tay” với các tỉnh Tây Nguyên và một số quốc gia láng giềng cùng bứt phá trong phát triển kinh tế - xã hội. -
Nông nghiệp công nghệ cao ở Tây Nguyên: Khâu đột phá kinh tếTại các tỉnh Tây Nguyên như Lâm Đồng, Gia Lai…, lĩnh vực nông nghiệp luôn được quan tâm đầu tư phát triển cả về quy mô và trình độ ứng dụng công nghệ. -
Đà Nẵng phát huy vị thế hạt nhân của miền Trung - Tây NguyênTrong tầm nhìn chiến lược, TP. Đà Nẵng là hạt nhân của chuỗi đô thị và cực tăng trưởng của Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên. Thành phố này đang từng bước khẳng định và phát huy vai trò trung tâm của vùng. -
Đường sắt Tháp Chàm - Đà Lạt: Con đường huyền thoại sẽ được khôi phục trong tương laiTuyến đường sắt răng cưa Tháp Chàm - Đà Lạt khởi công xây dựng năm 1908, hoàn thành năm 1932, khai thác đến năm 1975 thì ngừng hoạt động. Việc khôi phục tuyến đường sắt có ý nghĩa quan trọng cho phát triển của Lâm Đồng và Ninh Thuận, góp phần tạo đột phá liên kết vùng.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
