Các hội viên của Hiệp hội Thương mại Mỹ (AmCham) tại Việt Nam thể hiện sự lạc quan thận trọng về môi trường kinh doanh của Việt Nam và cho rằng, cơ hội vẫn hiện hữu, miễn là các thách thức không trở thành rào cản.
Vừa quyết liệt phòng, chống Covid-19, bảo vệ sức khỏe nhân dân, vừa phục hồi phát triển kinh tế - xã hội, Bạc Liêu trở thành điểm sáng về tăng trưởng kinh tế của Vùng Đồng bằng sông Cửu Long.
Singapore là nhà đầu tư nước ngoài lớn thứ hai tại Việt Nam, nếu tính lũy kế. Trong khi đó, hai năm Covid-19, kể cả trong tháng đầu năm nay, Singapore giữ ngôi vị quán quân, vượt cả Hàn Quốc.
Dự án đường cao tốc Đồng Đăng – Trà Lĩnh có tổng mức đầu tư giai đoạn 1 (2021-2025) là 13.181 tỷ đồng sẽ là dự án thoát nghèo, kết nối với thế giới của tỉnh Cao Bằng.
Tốc độ tăng giá phi mã của hàng loạt vật liệu đầu vào như hiện nay sẽ sớm bào mòn “thể lực” của các nhà thầu, ảnh hưởng lớn tới tiến độ công trình hạ tầng giao thông.
UBND tỉnh Nam Định muốn chuyển hình thức đầu tư cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình - Hải Phòng từ PPP sang đầu tư công dùng nguồn Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế.
Nhiều khuyến nghị chính sách đã được các nhà đầu tư nước ngoài gửi tới Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam (VBF), với mong muốn có được một môi trường đầu tư ổn định, an toàn và cạnh tranh.
Thích ứng trong bối cảnh bình thường mới kèm chính sách “hộ chiếu vaccine” chính là chìa khóa mở ra lối "thoát hiểm" quan trọng, cứu cánh ngành du lịch sau thời gian trầm lắng vì dịch.
Hai ban chỉ đạo của Chính phủ triển khai Dự án đường bộ cao tốc Bắc Nam phía Đông và Dự án sân bay quốc tế Long Thành đều do Phó Thủ tướng Lê Văn Thành làm Trưởng ban.
Cần Thơ đẩy nhanh lộ trình thực hiện hàng loạt dự án giao thông quan trọng do Trung ương thực hiện và các dự án sử dụng vốn ngân sách địa phương nhằm kết nối nội vùng và liên vùng.
Bên cạnh dòng vốn đầu tư công tăng tốc giải ngân, hàng loạt doanh nghiệp nước ngoài tại miền Trung đã bắt tay triển khai những dự án “khủng”, đón cơ hội sau đại dịch...