Dự án tuyến nhánh đường sắt quốc gia (tuyến Trì Bình - Dung Quất), tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài dự kiến 14,3 km, chi phí xây dựng khoảng 1.000 tỷ đồng, đang được UBND tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt hợp đồng với nhà thầu yếu kém tại Dự án nút giao An Phú, đồng thời đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào cuối năm 2025.
Việc triển khai thu phí trên các tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông sẽ giúp tái tạo đáng kể nguồn lực cho việc bảo trì và tiến hành đầu tư mở rộng các tuyến cao tốc kế tiếp.
Quảng Trị đề nghị tổ hợp các nhà đầu tư tập trung mọi nguồn lực, thực hiện dự án Điện khí LNG Hải Lăng theo đúng tiến độ, đảm bảo vận hành thương mại vào năm 2026 - 2027.
Khu công nghiệp Cầu cảng Phước Đông, với cơ sở hạ tầng đầy đủ đã sẵn sàng tiếp nhận các nhà đầu tư, góp phần quan trọng vào đà tăng trưởng của Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
Dự án đầu tư mở rộng cảng hàng không Điện Biên có tổng mức đầu tư 1.547 tỷ đồng, trong đó sử dụng vốn chủ sở hữu 100% của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam - ACV.
Trong 11 tháng qua, vốn đầu tư nước ngoài đăng ký mới tăng 3,76%, còn vốn tăng thêm tăng 26,7% so với cùng kỳ. Tính cả phần góp vốn, mua cổ phần, cả nước thu hút được 26,46 tỷ USD.
Tỉnh Quảng Trị đang tập trung hoàn thiện hồ sơ cho các dự án giao thông động lực tạo đột phá trong phát triển kinh tế để trình cơ quan có thẩm quyền xem xét.
Tuyến đường kết nối liên vùng Tuyên Quang - Hà Giang với đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ dài khoảng 118 km được đề xuất đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Sau gần 2 năm gián đoạn vì đại dịch Covid-19, Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt Nam - Nhật Bản đã được tổ chức, nhân chuyến thăm Nhật Bản của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.
Ngày 25/11, UBND tỉnh Nam Định tổ chức Lễ khởi công dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Mỹ Thuận quy mô 158,4 ha, tổng vốn đầu tư 1.621 tỷ đồng.