Dự án tuyến nhánh đường sắt quốc gia (tuyến Trì Bình - Dung Quất), tỉnh Quảng Ngãi có chiều dài dự kiến 14,3 km, chi phí xây dựng khoảng 1.000 tỷ đồng, đang được UBND tỉnh Quảng Ngãi kiến nghị đầu tư bằng vốn đầu tư công.
Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu chủ đầu tư chấm dứt hợp đồng với nhà thầu yếu kém tại Dự án nút giao An Phú, đồng thời đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành vào cuối năm 2025.
Điều chỉnh Dự án Tuyến nối Quốc lộ 1A đến khu xử lý rác thải, nước thải và chất thải nguy hại của Khu kinh tế Nam Phú Yên để phù hợp với tình hình triển khai thực tế.
Hàng loạt các vấn đề về vốn, giải phóng mặt bằng, vốn chuyển tiếp dự án, hỗ trợ cơ chế, chức năng… được Ban Quản lý Khu kinh tế Phú Yên vừa kiến nghị đến lãnh đạo tỉnh này.
Tuyến dịch vụ hàng hải mới này của VIMC sẽ kết nối trực tiếp hai cảng biển lớn nhất Việt Nam là cảng Tp HCM và cảng Hải Phòng tới các cửa ngõ lớn nhất của Ấn Độ.
Theo Ban QL đường sắt đô thị TP.HCM, dù tiền đã sẵn, nhưng không giải ngân thanh toán được gói thầu 1a, 1b thuộc Dự án Metro Bến Thành- Suối Tiên do quan điểm của bộ, ngành liên quan...
Việc UBND tỉnh Hưng Yên bố trí vốn đầu tư đường nối Quốc lộ 38 với cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, hoàn thiện nút giao Tân Phúc - Bãi Sậy là đúng thẩm quyền.
Sở Giao thông vận tải TP.HCM kiến nghị tạm thời hoãn thực hiện Dự án xe buýt nhanh cho đến khi đảm bảo đồng bộ các điều kiện để dự án đạt hiệu quả sau khi triển khai.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV sẽ phải chủ động rà soát và hoàn thiện hồ sơ bản vẽ tổng mặt bằng Dự án đầu tư xây dựng mở rộng sân bay Điện Biên.
Ngày 23/11, tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, lãnh đạo tỉnh cùng Công ty cổ phần Điện gió Trà Vinh 1 tổ chức khánh thành Dự án Nhà máy điện gió Hàn Quốc - Trà Vinh V1-1.
Dù khó khăn về nguồn lực, nhưng Quảng Ngãi sẽ cân đối và ưu tiên bố trí để đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông và hạ tầng đô thị.
Nghệ An đang tích cực cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh tạo điều kiện thu hút nguồn vốn đầu tư, đặc biệt là vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI).