Theo Nghị quyết số 59/2022/QH15 ngày 16/6/2022 của Quốc hội, Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu (giai đoạn 1) dài 53,7 km; quy mô 4-6 làn xe; sơ bộ tổng mức đầu tư khoảng 17.837 tỷ đồng.
Dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Quy Nhơn - Pleiku có chiều dài khoảng 125 km, quy mô 4 làn xe, vận tốc thiết kế 100 km/h, được chia thành 2 dự án thành phần theo hình thức đầu tư công.
Dự án đầu tư xây dựng đường cao tốc Tuyên Quang - Phú Thọ kết nối với cao tốc Nội Bài - Lào Cai sử dụng vốn đầu tư công sẽ được phân kỳ đầu tư theo 2 giai đoạn.
Dự kiến tháng 12/2020, Thường trực Chính phủ sẽ họp cho ý kiến dự thảo quy định thu phí dịch vụ sử dụng đường cao tốc thông qua trạm thu phí trên đường cao tốc do Nhà nước đầu tư.
Do không có điều khoản nào về giá cho lượng công suất vượt quá 2.000 MW nhưng vận hành trước ngày 1/1/2021 nên tỉnh Ninh Thuận xin bổ sung thêm quy định đặc thù.
Lãnh đạo tỉnh Quảng Trị đề nghị nhà đầu tư Dự án Nhiệt điện BOT Quảng Trị 1 khẳng định tiến độ lập công ty BOT, thời gian tiếp tục xây dựng dự án, tiến độ thực hiện hợp đồng...
Việc tìm nguồn thanh toán khoản nợ 15 triệu USD cho các nhà thầu Nhật Bản tại Dự án cao tốc Bến Lức - Long Thành đang là ưu tiên hàng đầu của lãnh đạo VEC.
Vẫn còn nhiều nội dung cần phải chỉnh sửa trong Báo cáo cuối kỳ Quy hoạch tổng thể phát triển hệ thống cảng hàng không toàn quốc giai đoạn đến năm 2030 và định hướng đến năm 2050.
Thủ tướng Chính phủ giao Bộ Công Thương phối hợp với các bộ, ngành và địa phương liên quan nghiên cứu thông tin Báo Đầu tư nêu về việc các nhà đầu tư đổ xô làm điện gió ngoài khơi.
Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam đang nghiên cứu, chuẩn bị hồ sơ thành lập Dự án Trung tâm thương mại Thanh Hóa với tổng vốn đầu tư dự kiến khoảng 190 triệu USD, với tiêu chuẩn Nhật Bản.
Năm 2020, vượt qua nhiều thách thức do tác động của Covid-19, Đồng Tháp dự kiến đạt mức tăng trưởng đứng thứ 3 trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, quy mô nền kinh tế tiếp tục mở rộng.