Dự án đầu tư kinh doanh công trình trạm dừng nghỉ Km100+200 thuộc Dự án thành phần Hậu Giang - Cà Mau gồm trạm bên phải tuyến có tổng diện tích 30.900 m2 và trạm bên trái tuyến có tổng diện tích 32.210 m2.
Theo Quy hoạch mạng lưới đường bộ thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, tuyến đường vành đai 5 - vùng Thủ đô Hà Nội được quy hoạch với quy mô 6 làn xe, tiến trình đầu tư trước năm 2030.
Bắc Giang là địa phương đầu tiên hoàn tất Báo cáo Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050, giúp địa phương hiện thực hóa những mục tiêu tham vọng.
Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 27/12/2016 của Thành ủy Cần Thơ về thu hút các nguồn lực đầu tư ngoài ngân sách nhà nước đến năm 2020 vừa diễn ra chiều 24/3/2021.
Đó là kiến nghị của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Đồng Nai nêu ra tại cuộc họp với UBND tỉnh và các sở, ngành nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các khu công nghiệp.
UBND TP.HCM kiến nghị Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh xem xét chủ trì một buổi làm việc để giải quyết dứt điểm việc xác định giá trị vốn vay ODA còn lại của dự án.
Tuyến cao tốc Cần Thơ – Cà Mau có chiều dài 156km, đi qua các tỉnh: Vĩnh Long (10,54 km); Cần Thơ (5,45 km); Hậu Giang (20,27 km); Sóc Trăng (64,56 km); Bạc Liêu (51,89 km); Cà Mau (3,38 km).
Nhiều khuyến nghị được Bộ Kế hoạch và Đầu tư đưa ra đối với đơn vị tiến hành điều chỉnh quy hoạch Cảng hàng không quốc tế Nội Bài thời kỳ 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Theo Chương trình xúc tiến đầu tư năm 2021 do UBND tỉnh Vĩnh Long vừa ban hành, có 10 dự án trọng điểm được tỉnh tập trung mời gọi đầu tư với tổng số vốn là 24.378 tỷ đồng.
Công tác xúc tiến đầu tư tại nhiều địa phương thời gian qua chưa hiệu quả, phần vì “mạnh tỉnh nào tỉnh nấy xây dựng chương trình xúc tiến đầu tư và các chương trình đều giống nhau”.