Dự án Tổ hợp công nghiệp đường sắt có vốn lên tới 17.509 tỷ đồng sẽ là cú hích quan trọng cho ngành công nghiệp đường sắt nhằm từng bước đáp ứng nhu cầu nâng cấp, xây dựng kết cấu hạ tầng đường sắt trong nước lên tới 275 tỷ USD vào năm 2050.
Dù nền kinh tế đang đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức, tăng trưởng GDP 6 tháng đầu năm chỉ ở mức 3,72%, nhưng Chính phủ sẽ không điều chỉnh mục tiêu tăng trưởng, mà sẽ chắt chiu từng cơ hội, quyết tâm đạt mức cao nhất mục tiêu đề ra.
Những điều kiện cần và đủ để có thể sớm kích hoạt cơ chế thu phí sử dụng đường bộ cao tốc do Nhà nước đầu tư đang tiếp tục được cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm rõ.
Ngay sau khi tổ chức thành công Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Long An Nguyễn Văn Út có cuộc trao đổi với Báo Đầu tư về cơ hội mới trong thu hút đầu tư vào tỉnh.
Quảng Nam đề xuất Chính phủ bố trí nguồn vốn đầu tư công giai đoạn 2020 - 2025 và 2026 - 2030 để mở rộng, nâng cấp Quốc lộ 14D với tổng vốn hơn 2.700 tỷ đồng.
Sáng nay (26/7), ông Lê Trung Kiên, Trưởng ban Ban quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo các quỹ đầu tư và doanh nghiệp Đài Loan (Trung Quốc) và Công ty cổ phần Đầu tư Xuân Cầu - Lạch Huyện.
Tỉnh Quảng Bình đã bàn giao mặt bằng sạch với chiều dài 106,66km/126,43km cho các dự án cao tốc đường bộ đi qua tỉnh, đạt tỷ lệ 84,36% chiều dài toàn tuyến của 3 dự án.
Đây là lần thứ hai trong vòng 1 năm qua, Dự án đầu tư xây dựng tuyến tránh Quốc lộ 1 đoạn qua TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau phải kéo dài thời gian thực hiện.
Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam là một trong năm tổng công ty hoạt động trong lĩnh vực giao thông trực thuộc Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp.