Hà Nội khẳng định sẵn sàng ưu tiên đầu tư cho hạ tầng và chính sách chuyển đổi phương tiện giao thông xanh, hướng tới mục tiêu 100% xe buýt sử dụng điện vào năm 2030.
Để “biến tiềm năng phát triển nông nghiệp tuần hoàn thành dòng vốn”, Việt Nam cần một chiến lược rõ ràng, ổn định, ưu tiên các mô hình có tính đổi mới, hiệu quả và có thể nhân rộng.
Trong bối cảnh Covid-19 cho thấy những doanh nghiệp xây dựng được mô hình quản trị theo hướng phát triển bền vững đã chứng tỏ được khả năng chống chịu cao hơn so với các doanh nghiệp khác
Điểm khác biệt nổi bật giữa doanh nghiệp tạo tác động xã hội với các doanh nghiệp ngành nghề khác trong quá trình vượt “bão” Covid-19 chính là cách họ tập trung vào con người.
Các mối đe dọa của biến đối khí hậu đối với cuộc sống trên Trái Đất xảy ra có hệ thống, có mối liên hệ với nhau và ở mức độ chưa từng thấy trong lịch sử loài người.
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) chính thức ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng mang tên “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”.
Chương trình dành cho học sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông với thành tích học tập tốt nhưng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, không có khả năng trang trải chi phí học tập.
Biết vận dụng văn hóa và nghệ thuật làm sức mạnh mềm, tạo ra bản sắc riêng của doanh nghiệp mình - đó là điều ít người biết về ông Phan Văn Quý, Chủ tịch Tập đoàn Thái Bình Dương.
Trong tháng 6/2021, CTCP hữu hạn Vedan Việt Nam ủng hộ gần 250 triệu đồng cho công tác phòng chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, chung tay hỗ trợ địa phương nhanh chóng kiểm soát được dịch bệnh.
Saigontourist Group hỗ trợ phục vụ lưu trú, ăn uống cho đội ngũ y tế gồm 1.050 y, bác sĩ, giảng viên, sinh viên y khoa… tình nguyện từ miền Bắc vừa bay vào hỗ trợ TP.HCM chống dịch Covid-19.
Ngày 1/7/2021, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (Van Phuc Group) đã ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.Thủ Đức, TP.HCM.