Hội nghị thương mại Halal Việt Nam - Singapore 2025 diễn ra vào 24/5/2025 mục tiêu kết nối, tăng hợp tác kinh doanh trong bối cảnh thị trường Halal toàn cầu đang có sự phát triển nhanh chóng.
Sở Du lịch TP. Đà Nẵng đã tổ chức họp báo để thông tin về chương trình “Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2018” diễn ra từ ngày 16 đến 20/6 với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn.
Trong tháng 5/2018, khách du lịch đến Hà Nội ước gần 2 triệu lượt khách, nâng tổng số khách du lịch đến Hà Nội trong 5 tháng đầu năm 2018 ước đạt 10,7 triệu lượt khách đem lại nguồn thu ước đạt 32.728 tỷ đồng.
Theo báo cáo của Cục Thống kê thành phố Hà Nội, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của thành phố trong tháng 5 tăng 0,71% so với tháng trước và tăng 2,98% so bình quân cùng kỳ.
Sở GTVT và UBND các quận cấp phép trông giữ tạm thời phương tiện giao thông có ứng dụng iParking đối với những vị trí đủ điều kiện trong tháng 6/2018 và cấp phép đồng loạt từ tháng 7/2018.
Kêu gọi và lựa chọn nhà đầu tư chiến lược thực hiện các dự án du lịch ngay tại các quận, huyện trên địa bàn và tạo điều kiện để các địa phương phát triển những sản phẩm du lịch đặc trưng, tạo thành chuỗi du lịch hấp dẫn đang được Hà Nội xem là "đòn bẩy" thúc đẩy ngành du lịch.
Trong đêm 26/5, hai đội Pháp và Mỹ sẽ tranh tài trong Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018). Trước đêm trình diễn, đội trưởng của hai pháo hóa Pháp và Mỹ đã tiết lộ vài bí mật về bữa tiệc ánh sáng trên bầu trời Đà Nẵng.
Lá tía tô có giá 500 – 700 đồng/lá, hạt mít có giá 200.000 đồng/kg… nhiều nông sản bình dân và sẵn có của Việt Nam đang được bán với giá cao đến khó tin tại thị trường xuất khẩu, mang về cả triệu USD. Tuy nhiên, để đạt yêu cầu xuất khẩu, nông sản Việt phải đảm bảo quy trình sản xuất, tuyển chọn nghiêm nghặt.
Bộ Y tế vừa triển khai Chương trình mục tiêu Y tế - Dân số năm 2018. Thời gian qua, nhờ các chương trình mục tiêu y tế - dân số, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu cơ bản như thanh toán bệnh bại liệt, loại trừ uốn ván sơ sinh…
Doanh nhân Steve Jobs, cố CEO nổi tiếng của hãng Apple đã từng phát biểu, “Nhiều người tiêu dùng không biết họ muốn gì đến khi chúng ta chỉ cho họ thấy điều đó ”. Điều đó hoàn toàn đúng với bộ sữa hạt TH true NUT mà tập đoàn TH mới ra mắt ngày 17/3.
Bắt nguồn từ các nước phương Tây, Brunch được coi là một phương pháp thư giãn, chăm sóc bản thân sau một tuần dài làm việc. Chắc chắn rằng chỉ khi tận hưởng một bữa Brunch thịnh soạn và phong phú, người ta mới có được cảm giác “sống chậm” thư thái, phục hồi lại năng lượng và tinh thần.