Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết, cơ quan này khuyến khích các tổ chức tín dụng (TCTD) nước ngoài tham gia hỗ trợ xử lý các vấn đề khó khăn, yếu kém của các TCTD trong nước.
GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Các doanh nghiệp chú trọng đến việc giữ chân nhân tài, gia tăng độ gắn kết của nhân viên bằng nhiều hình thức, trong đó có việc phát hành cổ phiếu ưu đãi lựa chọn dành cho CBNV (ESOP).
Giá vàng tiếp tục tăng thêm gần 10 USD/ounce trên thị trường quốc tế trong phiên sáng nay lên 1.776 USD/ounce khi USD suy yếu và nhà đầu tư lo ngại trước suy thoái kinh tế Mỹ.
Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trả lời câu hỏi của đại biểu Quốc hội về thị trường chợ đen, mua bán, trao đổi ngoại tệ, nhất là gần đây có vụ chuyển tiền hơn 30.000 tỷ đồng ra nước ngoài.
Báo cáo tài chính quý II/2022 vừa được SHB công bố cho thấy lãi trước thuế 6 tháng đạt gần 5.900 tỷ đồng, tăng 84% so với cùng kỳ năm 2021, hoàn thành trên 50% kế hoạch năm.
Nhờ thực thi các chiến lược trọng tâm trên một cách hiệu quả, tính đến 30/6/2022, nhiều chỉ tiêu quan trọng của Nam A Bank đạt kỳ vọng và sắp hoàn thành kế hoạch đề ra.
Quý II/2022, KienlongBank báo ròng đạt 176,9 tỷ đồng, tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. Kết thúc 6 tháng đầu năm, lợi nhuận trước thuế đạt 348,24 tỷ đồng, hoàn thành 52% kế hoạch năm.
So với đầu năm, USD bán ra tại ngân hàng có lúc tăng hơn 4,2% so với đầu năm, nhưng đã nhanh chóng hạ nhiệt. Cú sốc tỷ giá tạm thời chưa phải là nỗi lo với doanh nghiệp.
Trước áp lực tăng vốn vô cùng cấp bách, năm 2022, Agibank tập trung cải thiện kết quả kinh doanh để tạo nguồn tăng vốn, thực hiện Nghị quyết của Quốc hội và Chính phủ.
Tại buổi họp với Ngân hàng Nhà nước mới đây, các doanh nghiệp vàng khẳng định không được lợi vì chênh lệch giá vàng cao, đồng thời cho rằng chưa cần thiết phải sửa Nghị định 24/2012/NĐ-CP.