GS.John Quelch, học giả hàng đầu thế giới trong lĩnh vực marketing chiến lược và quản trị thương hiệu toàn cầu, được mệnh danh là “phù thủy thương hiệu” cho rằng, thương hiệu na ná nhau chính là thách thức lớn nhất của ngân hàng Việt Nam.
Báo cáo của Hội đồng Vàng thế giới cho thấy, cầu đầu tư vàng quý I/2025 của Việt Nam giảm 15% so với cùng kỳ năm trước, do nguồn cung khan hiếm, song lại tăng 46% so với quý IV/2024.
Giá vàng hôm nay 5/10 trên thế giới chưa thể hồi phục và vẫn xoay quanh ngưỡng 1.200 USD/ounce do đồng USD treo cao và có thể tăng tiếp theo sau những chính sách thắt chặt của Mỹ.
Trong số 18 doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, có 17 doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI). Một số doanh nghiệp đang tung ra sản phẩm mới nhằm chứng tỏ sức hấp dẫn, trong khi một số tên tuổi xuất thân từ các “già làng” được coi là không thể coi thường.
Trong nửa đầu năm 2018, vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam vượt hơn 20 tỷ USD, tăng 5,7% so với cùng kì năm ngoái. Với sự phát triển đó, các ngân hàng trong nước đang thích ứng, đổi mới để vươn lên cạnh tranh với các NH ngoại trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho phân khúc khách hàng hấp dẫn này.
Trong suốt một thời gian dài, những đồng tiền lẻ 100 đồng, 200 đồng không làm đúng vai trò của mình trong thanh toán và bị cả người bán hàng lẫn người mua hàng thờ ơ, nhưng điều đó có thể sớm thay đổi với sự thúc đẩy thanh toán bằng QR Code.
Kết thúc tháng 9/2018, tổng thu nhập hoạt động của TPBank đạt 4.035 tỷ đồng, lơi nhuận trước thuế đạt 1.613 tỷ đồng, tăng gấp đôi cùng kỳ, hệ số an toàn vốn CAR đạt chuẩn ở mức trên 11%.
Giá vàng hôm nay 4/10 trên thế giới tiếp tục tăng nhẹ và vượt qua ngưỡng nhạy cảm do giới đầu tư vẫn lo ngại về bất ổn ở nước Ý. Vàng tăng giá bất chấp đồng USD mạnh lên.
Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật PVcomBank, với mục đích tri ân khách hàng đã đồng hành với Ngân hàng, từ nay đến hết 29/12/2018, PVcomBank triển khai chương trình khuyến mại “Tin để vươn xa” dành cho khách hàng gửi tiền với rất nhiều ưu đãi và giải thưởng đặc biệt hấp dẫn.