Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Tùy vào dòng xe và các trang bị, một chiếc Mercedes có thể phát ra từ 100 đến gần 300 loại thông điệp khác nhau trên màn hình đa năng để người sử dụng tra cứu, tham khảo, nhắc nhở khi thao tác sai nhưng đôi khi có cả cảnh báo về các mối nguy hiểm, các sự cố hoặc lỗi phát sinh.
Danh hiệu mẫu xe tốt nhất năm do phụ nữ bình chọn (WWCOTY 2019) vừa được công bố tại Triển lãm quốc tế Dubai International Motor Show đã thuộc về Mazda 3
Từ năm 2005, Liên hợp quốc đã chọn ngày Chủ nhật tuần thứ 3 của tháng 11 hằng năm là “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông”. Tai nạn giao thông không loại trừ bất kỳ ai và có thể đến bất kỳ lúc nào. Để hạn chế những rủi ro, các chuyên gia về an toàn giao thông đã chỉ ra một số “quy tắc vàng” để đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông.
Số liệu được Hiệp hội các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) công bố cho thấy, mẫu xe Xpander của Mitsubishi Việt Nam đã vươn lên vị trí bán chạy nhất trong tháng 10/2019 với 2.629 chiếc xe được bán ra.
Hội thi Kỹ thuật viên giỏi toàn quốc 2019 của Công ty Piaggio Việt Nam với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ của hệ thống đại lý Piaggio trên toàn quốc, đồng thời khuyến khích các kỹ thuật viên nâng cao tay nghề và kiến thức chuyên môn đã chọn được 3 người đi dự thi Kỹ thuật viên giỏi Piaggio cấp khu vực.
Theo kế hoạch, ngày 15/11, các sản phẩm xe máy điện thương hiệu MBI đầu tiên sẽ được giao đến tay khách hàng Việt Nam. Cũng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Tập đoàn Hàn Quốc MBI đang có kế hoạch đầu tư nhà máy sản xuất tại Việt Nam ở quy mô lớn hơn mức đối tác đang triển khai hiện nay.
Công ty TNHH Nhập khẩu Phú Thái Mobility, thành viên của Tập đoàn Phú Thái đã sẵn sàng bắt đầu các dịch vụ kinh doanh và hậu mãi cho các thương hiệu Jaguar và Land Rover, cùng với dưới sự tư vấn của Tập đoàn Pon từ Hà Lan.