Công bố bán hàng từ VAMA, VinFast và Hyundai Thành Công cho thấy thị trường tháng 7/2025 đạt doanh số 46.830 xe ô tô. Lũy kế 7 tháng theo công bố của 3 đơn vị nói trên, thị trường đã đạt 301.613 xe.
Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Để đổi giấy phép lái xe từ bìa giấy sang thẻ nhựa (PET), chủ phương tiện có thể đến Tổng Cục đường bộ và Sở Giao thông Vận tải các tỉnh. Thời hạn đổi giấy phép lái xe ôtô là ngày 31/12, còn đối với xe môtô đến năm 2020 mới hết hạn.
Để có được thế hệ thứ 10 của E-Class, đã có 1.200 kỹ sư tham gia trong dự án này với thời gian 48 tháng nghiên cứu và phát triển. E-Class trước khi ra mắt chính thức đã trải nghiệm trên quãng đường 12.000.000 km với 1.200 chiếc xe được thử nghiệm.
Trước khi ra mắt tại triển lãm Paris Motor Show 2016, hãng sản xuất xe hơi nổi tiếng của Pháp là Citroen đã tiết lộ thông tin về mẫu xe hatchback 5 cửa, sang trọng, áp dụng nhiều cải tiến công nghệ mang tên CXperience.
Công ty TNHH General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) đã chính thức khởi động chương trình Trải nghiệm huyền thoại bán tải Mỹ dành cho khách hàng Hà Nội các ngày 15 và 16/10 tại khu dân cư Vinhomes Long Biên; các ngày 29 và 30/10 tại đường Nguyễn Thanh Sơn, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM.
Trong 9 tháng đầu năm, Hyundai Thành Công đã bán được khoảng 25.000 xe Hyundai du lịch. Việc mở thêm các đại lý mới tại Hà Nội, Bắc Giang và Hà Tĩnh, Hyundai Thành Công mới đây, nâng số đại lý 3S Hyundai lên con số 35 là nhằm thực hiện cam kết tiếp tục mở rộng thêm tổng số đại lý trên phạm vi cả nước, mở rộng thị phần và cung cấp đa dạng hơn các sản phẩm xe ô tô Hyundai cho thị trường với tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu.
Nhà nhập khẩu ủy quyền chính thức của tập đoàn BMW tại Việt Nam – Euro Auto vừa chính thức bàn giao 8 chiếc sedan hạng sang BMW 730Li cho khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi.
Công ty Aeromobil của Slovakia sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt ô tô bay ngay trong năm 2017. Hiện công ty này đã chế tạo và đưa vào thử nghiệm mẫu ôtô bay mang tên Aeromobil.
Bất chấp một năm đầy thử thách đối với ngành công nghiệp ô tô, giá trị thương hiệu toàn cầu của Hyundai vẫn tăng 11,1% đạt 12,55 tỷ , giữ vững vị trí là một trong số những thương hiệu lớn nhất thế giới. Thương hiệu Hàn Quốc này cũng vươn lên vị trí thứ 6 trong top 10 thương hiệu ô tô toàn cầu, vượt qua Audi, Volkswagen, Nissan, Porsche và là hãng xe đứng thứ 4 về giá trị thương hiệu.
Với việc duy trì các hoạt động tiết kiệm điện năng như tắt thiết bị điện khi không sử dụng, cải tiến hiệu suất hệ thống điều hòa không khí, áp dụng các công nghệ chiếu sáng hiệu suất cao, lượng điện năng để sản xuất ra mỗi chiếc xe ô tô tại Toyota Việt Nam (TMV) đã giảm từ 373,4 kW/h trong năm 2015 xuống còn 317,6 kW/h trong năm 2016, tương đương với tổng số 2,546 triệu kWh.