Theo Nikkei Asia, Green and Smart Mobility (GSM) - thương hiệu taxi điện thuộc sở hữu của Chủ tịch Tập đoàn Vingroup, đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu thị trường nội địa chỉ sau hai năm hoạt động và bắt đầu mở rộng ra nước ngoài.
Không chỉ là bản nâng cấp đơn thuần, Ford Everest Sport phiên bản đặc biệt là cú “twist” sáng tạo của Ford tại thị trường Việt Nam với đầy chất “sport” cả về thiết kế lẫn cảm xúc.
Doanh số bán xe năm 2016 có khả năng đạt 300.000 chiếc, nhưng cơ hội để tham gia dây chuyền sản xuất toàn cầu của các thương hiệu ô tô nổi tiếng, hay gia tăng hàm lượng sản xuất tại Việt Nam vẫn xa vời.
Tại Vietnam Motors Show 2016, với thông điệp “Mitsubishi Motors Việt Nam trên hành trình mới”, Mitsubishi đã giới thiệu những mẫu xe mang ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, trong đó điểm nhấn nằm ở mẫu xe SUV Pajero Pemium.
Tại triển lãm có gần 100 mẫu xe, phỏng vấn đại diện 13 thương hiệu nổi tiếng: Chevrolet, Ford, FUSO, Honda, Hyundai, Isuzu, Kamaz, KIA, Lexus, MAN, Mazda, Mitsubishi Motors và Toyota. Cuộc trình diễn được trông chờ nhất triển lãm là sự ra mắt của hàng loạt mẫu xe mới đỉnh cao đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
Mitsubishi Motors Việt Nam mang tới triển lãm ô tô Việt Nam 2015 loạt sản phẩm mới có ngoại hình thiết kế bắt mắt, trong đó, được trông đợi nhiều nhất là tân binh Pajero Sport.
Sáng 5/10, Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã khai trương gian hàng trưng bày dòng xe thể thao đa dụng và bán tải thương hiệu ISUZU tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS).
Kia đang thể hiện tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường ôtô thế giới và luôn được đánh giá là một trong những thương hiệu giá trị, đạt doanh số bán cao qua từng năm. Tại Việt Nam, Kia cũng đang ngày càng nâng cao vị thế để trở thành thương hiệu ô tô mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.
Thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản mang đến những mẫu xe ưu việt, màn trình diễn ấn tượng và các trò chơi tương tác thú vị ngay tại gian trưng bày trong lần đầu tiên tiếp cận khách hàng Thủ Đô.