Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Trong 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã xây dựng được 61 nhà cung cấp (gồm 13 doanh nghiệp nội địa). Hơn 1.000 linh kiện được sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia với tổng doanh thu đạt gần 1 tỷ USD.
Chọn Việt Nam là nơi đầu tiên ra mắt sản phẩm Exciter 155 VVA - sản phẩm được thiết kế nhằm mở ra một phân khúc hoàn toàn mới cho thấy Yamaha Motor rất coi trọng thị trường này.
Sedan hạng sang cỡ trung không chỉ quan tâm tới sự êm ái, tính riêng tư, mức độ tiện nghi cao mà còn mang lại giá trị cốt lõi về vận hành, an toàn và vật liệu cao cấp.
Để chuẩn bị cho một khởi đầu tốt đẹp hơn trong thời kỳ “bình thường mới” từ năm 2021, Ford Việt Nam chính thức khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ford Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live the Ranger life).
Khách hàng mua những dòng xe sản xuất trong nước như VinFast Lux có thể tiết kiệm cả trăm triệu đồng lệ phí trước bạ nhờ chính sách hỗ trợ từ Chính phủ, hãng xe, nếu kịp mua trước 31/12/2020.
Việc các nhãn lớn “bắt tay” với nghệ sỹ nổi tiếng là cách làm chuyên nghiệp trên thế giới. Vì thế, không quá lạ khi VinFast kết hợp với Sơn Tùng M-TP, thương hiệu “hot” nhất trong làng nhạc trẻ.
Ngày 20/12 tại quảng trường 14/10, TP. Thái Bình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược và giao xe đợt 1 giữa Đại lý Hyundai Thái Bình và Công ty cổ phần xe khách Thái Bình.
Phiên bản giới hạn với chữ ký của Sơn Tùng M-TP… là những lý do chính trong vô vàn nguyên nhân hai mẫu xe máy điện VinFast Impes Milky Sky và Ludo Mint To Be đang thu hút giới trẻ.