Khi thị trường xe điện Việt Nam bùng nổ và không còn là “sân chơi” riêng của bất kỳ ai, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đang tăng tốc mạnh mẽ để chiếm lĩnh thị trường.
Trong 30 năm hoạt động, Toyota Việt Nam đã xây dựng được 61 nhà cung cấp (gồm 13 doanh nghiệp nội địa). Hơn 1.000 linh kiện được sản xuất tại Việt Nam đã xuất khẩu đến hơn 10 quốc gia với tổng doanh thu đạt gần 1 tỷ USD.
Sau thành công của bộ đôi 3008 và 5008, Peugeot 2008 hoàn toàn mới đã được THACO giới thiệu, nhằm bổ sung đầy đủ bộ ba sản phẩm SUV thế hệ mới của Peugeot tại thị trường Việt Nam.
Được đánh giá lựa chọn là “đáng đồng tiền”, các sản phẩm của Suzuki được nhiều khách hàng lựa chọn nhờ chất lượng bền bỉ, lợi ích kinh tế vượt trội, dịch vụ hậu mãi được nâng cao.
Doanh số bán hàng tháng 11 đạt 11.023 xe, tăng trưởng 40,6% so với tháng trước đó và cộng dồn 11 tháng đã có 68.062 xe Hyundai được bán ra tại Việt Nam.
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải sinh thái VinBus và Công ty TNHH Advantech Việt Nam Technology (Advantech VN) ký kết Hợp đồng hợp tác chiến lược phát triển hệ thống quản lý điều hành xe buýt thông minh.
Tại thị trường xe máy điện, bộ ba VinFast KlaraS - Impes - Ludo vẫn tiếp tục gây… sốt và hạ gục trái tim từ giới trẻ sành điệu cho tới dân công sở khó tính.
Mức giá bán của Hyundai Accent 2021 vẫn bắt đầu từ 426,1 triệu đồng, không đổi so với phiên bản hiện tại trong khi có nhiều nâng cấp. Có 4 phiên bản và 6 màu sắc để lựa chọn.
Trong bối cảnh thị trường ô tô biến động do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, khách hàng cần cân nhắc kỹ hơn khi quyết định “xuống tiền” sắm ô tô sớm vài tháng trước Tết.