-
Lâm Đồng ngăn chặn du lịch tự phát trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 -
Đi đâu chơi ở Bình Thuận dịp lễ 30/4? -
Hà Nội yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 -
Hà Nội phát triển du lịch gắn với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá -
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới dịp lễ 30/4, 1/5 -
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Chùa Keo dịp lễ 30/4 - 1/5
Du khách tham quan vùng Đất Mũi Cà Mau |
Theo kế hoạch đến năm 2025, mục tiêu của Dự án là hoàn thiện giải pháp xây dựng chiến lược hình ảnh, chiến lược thương hiệu chung và 05 nhóm ngành nghiên cứu khảo sát của tỉnh Cà Mau; Chuyển đổi thành các giải pháp, sản phẩm hình ảnh thương hiệu cụ thể để truyền thông, quảng bá. Làm tiền đề để chuẩn hoá hình ảnh nhận diện thương hiệu, hệ thống nhận diện chung của vùng Đất Mũi, tạo thuận lợi trong dễ dàng nhận diện, tạo sự khác biệt so với các địa phương khác trong và ngoài nước.
Kế hoạch được triển khai cũng nhằm cụ thể hoá các chiến lược phát triển và các chính sách lớn của Tỉnh, các hoạt động và các thông điệp truyền thông nhất quán, dễ dàng tiếp nhận, góp phần đẩy mạnh thương hiệu nhận dạng của Tỉnh, tăng sức cạnh tranh; thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp và du khách đến hợp tác, đầu tư, kinh doanh phát triển và an cư lạc nghiệp trên địa bàn Tỉnh.
Từ bộ thương hiệu nhận dạng của Cà Mau, thông qua các hoạt động thương mại, dịch vụ, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm du lịch, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, Lễ hội truyền thống… sẽ góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và tăng cường mời gọi đầu tư, hợp tác tất cả tỉnh, thành và nước ngoài cho tỉnh Cà Mau trong thời gian tới.
Kinh phí dự kiến ban đầu cho dự án này là 3.755.700.000 đồng, được UBND tỉnh Cà Mau giao Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau làm đầu mối, tổ chức thực hiện Dự án và phối hợp với các sở, ngành chức năng để triển khai dự án.
-
Hà Nội yêu cầu đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch dịp lễ 30/4, 1/5 -
Hà Nội phát triển du lịch gắn với bảo tồn, phát huy các giá trị văn hoá -
Hà Nội ra mắt nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch mới dịp lễ 30/4, 1/5 -
Công viên nước Hồ Tây tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn dịp lễ 30/4, 1/5 -
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Chùa Keo dịp lễ 30/4 - 1/5 -
Đà Nẵng có thêm nhiều công trình, sản phẩm du lịch mới khu vực sông Hàn -
[Ảnh] “Khu vườn tự do” - Điểm đến đậm không khí 30/4 giữa lòng Thủ đô
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng