
-
Mùa mưa bão và lời cảnh tỉnh cho an toàn du lịch Việt Nam
-
Du lịch Việt Nam cần cú hích từ sáng tạo, chính sách visa và hợp tác công - tư
-
Giải thưởng Du lịch Thế giới năm 2025 xướng tên Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
-
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đón hơn 836.000 lượt khách trong 9 tháng
-
Cẩm Thanh lọt Top 50 làng đẹp nhất thế giới năm 2025 -
Khánh Hòa và Đắk Lắk hợp tác về văn hóa, du lịch
![]() |
Du khách tham quan vùng Đất Mũi Cà Mau |
Theo kế hoạch đến năm 2025, mục tiêu của Dự án là hoàn thiện giải pháp xây dựng chiến lược hình ảnh, chiến lược thương hiệu chung và 05 nhóm ngành nghiên cứu khảo sát của tỉnh Cà Mau; Chuyển đổi thành các giải pháp, sản phẩm hình ảnh thương hiệu cụ thể để truyền thông, quảng bá. Làm tiền đề để chuẩn hoá hình ảnh nhận diện thương hiệu, hệ thống nhận diện chung của vùng Đất Mũi, tạo thuận lợi trong dễ dàng nhận diện, tạo sự khác biệt so với các địa phương khác trong và ngoài nước.
Kế hoạch được triển khai cũng nhằm cụ thể hoá các chiến lược phát triển và các chính sách lớn của Tỉnh, các hoạt động và các thông điệp truyền thông nhất quán, dễ dàng tiếp nhận, góp phần đẩy mạnh thương hiệu nhận dạng của Tỉnh, tăng sức cạnh tranh; thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp và du khách đến hợp tác, đầu tư, kinh doanh phát triển và an cư lạc nghiệp trên địa bàn Tỉnh.
Từ bộ thương hiệu nhận dạng của Cà Mau, thông qua các hoạt động thương mại, dịch vụ, sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm du lịch, các di sản văn hóa vật thể và phi vật thể, Lễ hội truyền thống… sẽ góp phần đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội và tăng cường mời gọi đầu tư, hợp tác tất cả tỉnh, thành và nước ngoài cho tỉnh Cà Mau trong thời gian tới.
Kinh phí dự kiến ban đầu cho dự án này là 3.755.700.000 đồng, được UBND tỉnh Cà Mau giao Trung tâm xúc tiến đầu tư và hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Cà Mau làm đầu mối, tổ chức thực hiện Dự án và phối hợp với các sở, ngành chức năng để triển khai dự án.
-
Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đón hơn 836.000 lượt khách trong 9 tháng -
Cẩm Thanh lọt Top 50 làng đẹp nhất thế giới năm 2025 -
Khánh Hòa và Đắk Lắk hợp tác về văn hóa, du lịch -
GOm Show - Bản giao hưởng đêm của đất, nước và âm thanh giữa lòng Hà Nội -
Du lịch Việt Nam tiếp tục thăng hoa, hút hàng triệu khách ngoại -
"Lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội" lần thứ nhất diễn ra từ ngày 10 - 12/10/2025 -
Hà Nội: Điểm đến hòa quyện ký ức và tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn YeaH1 được bình chọn là "Nơi làm việc tốt nhất châu Á"
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bán lẻ
-
Saigon Centre tuyên dương cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác PCCC
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 - Ngành Bảo hiểm
-
Công bố Top 10 Ngân hàng tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025