Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Hà Tĩnh: Gây tai nạn giao thông, lái xe rút súng ngắn “dọa” bắn
M.Hoa (Infonet) - 23/01/2018 08:46
 
Bị người dân giữ lại, tài xế ô tô con đã buông lời chửi bới rồi sau đó mở cửa xe rút ra một khẩu súng ngắn ra cầm trên tay rồi buông lời lẽ thô bạo, dọa bắn…
Lái xe ô tô dùng súng đòi bắn người dân (ảnh: Chụp từ video)

Chiều 22/1,  Trung tá Ngô Đức Ninh  – Trưởng Công an Thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông, sau khi gây tai nạn giao thông, lái xe ô tô con đã rút khẩu khúng ngắn ra đe dọa đòi bắn khiến người dân bức xúc. Lực lượng Công an Thị xã đã có mặt tại hiện trường lập biên bản đồng thời đưa người và phương tiện về trụ sở Công an để điều tra làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 21/, khi tài xế ô tô con BKS 38A – do Tô Quang Nghĩa (SN: 1976, trú tại xã Thuần Thiện, huyện Can Lộc, chạy trên đường Song Lộc – Thuận Lộc  (thuộc xã Thuận Lộc, TX Hồng Lĩnh) từ hướng xã Song Lộc lên đường QL1A với tốc độ cao, khi đi qua thôn Hồng Nguyệt thì tông vào xe máy của ông Nguyễn Thanh Hiệp (SN: 1954) đang dựng bên vệ đường.

Ông Nguyễn Thanh Hiệp, chủ nhân của chiếc xe máy kể lại, chiều 21/1, ông dựng chiếc xe máy bên vệ đường để vào nhà lấy dụng cụ đi gieo lúa, khi vừa mới vào nhà thì nghe một tiếng nổ lớn từ phía ngoài đường, ông quay ra thì thấy chiếc xe máy bị kéo hư hỏng nặng và kéo đi xa so với chỗ ông dừng xe trước đó hơn 30m, bên cạnh đó là chiếc ô tô Mazda BKS 38A - 11471 cũng bị hư hỏng phía trước đầu xe bị tắt máy nằm ngay giữa đường.

Ngay lúc đó, nhiều người dân địa phương cũng ra xem và vây kín không cho lái xe điều khiển xe bỏ chạy khỏi hiện trường và báo cho công an đến để giải quyết vụ việc.

Bị người dân giữ lại, tài xế ô tô con đã buông lời chửi bới rồi sau đó mở cửa xe rút ra một khẩu súng ngắn ra cầm trên tay rồi buông lời lẽ thô bạo, dọa bắn…

Sự việc diễn ra căng thẳng, cuộc giằng co giữa người dân đã diễn ra tại hiện trường một thời gian dài. Rất may không có tiếng súng nổ ra…

Nhận được thông tin, lực lượng công an xã Thuận Lộc cùng Công an Thị xã Hồng Lĩnh đã có mặt tại hiện trường lập biên bản và đưa phương tiện về trụ sở Công an TX Hồng Lĩnh để giải quyết vụ việc.

Trao đổi thông tin với Báo chí, Trung tá Ngô Đức Ninh cho biết, lỗi do lái xe ô tô con đi sai phần đường, vi phạm quy định về nồng độ cồn trong máu. Tuy nhiên vụ tai nạn không có thiệt hại về người, khi bị người dân vây thì Tô Quang Nghĩa sử dụng súng dã để dọa. Hiện Công an Thị xã Hồng Lĩnh đã lập hồ sơ để điều tra, xử lý vụ việc.

Nữ tỷ phú 22 tuổi bị phạt gần 700 triệu đồng vì lái xe khi say rượu
Nữ tỷ phú trẻ Nauy điều khiển xe khi nồng độ cồn trong cơ thể vượt ba lần so với mức quy định.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư