Việc Meey Group công bố lộ trình IPO với sự đồng hành của tập đoàn tư vấn tài chính ARC Group không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, mà còn là tín hiệu rõ nét về sự cộng hưởng của thiên thời - địa lợi - nhân hòa.
Trong 6 tháng đầu năm 2025, kinh tế số tiếp tục là điểm sáng, đóng góp 18,72% vào GDP, dự kiến cả năm sẽ vượt 20% GDP, tạo nền tảng vững chắc để hướng tới mục tiêu 30 - 35% GDP vào năm 2030.
6 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam tổ chức nhiều chương trình mở bán sản phẩm tiêu dùng thiết yếu như rau củ quả, lương thực, thực phẩm phục vụ TP.HCM và các tỉnh phía Nam.
10 nước thành viên trong khu vực ASEAN đang cùng phối hợp chuẩn bị cho sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất ASEAN 2021, diễn ra vào ngày 08/08 và kéo dài hết 10/8/2021.
Thị trường thương mại điện tử bán lẻ tại Việt Nam đạt doanh thu 11,8 tỷ USD trong năm 2020, tăng 18% so với năm 2019 và thu hút gần 50 triệu người tiêu dùng tham gia.
Theo kết quả khảo sát 4.466 doanh nghiệp về tình hình sử dụng dịch vụ công trực tuyến năm 2020, 99% doanh nghiệp từng sử dụng đánh giá dịch vụ công trực tuyến là có ích hoặc rất có ích.
Nhằm góp phần vào chiến lược chuyển đổi số của tỉnh Lạng Sơn, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã hỗ trợ hơn 950 hộ gia đình của tỉnh tạo cửa hàng số trên sàn thương mại điện tử Postmart.vn.
Chiến lược chuyển đổi số đã mang lại thành công cho FPT, khi mà chỉ trong nửa đầu năm nay, đã mang lại doanh thu 2.116 tỷ đồng, tăng 19,3% so với cùng kỳ năm trước.
Sách trắng Thương mại điện tử Việt Nam năm 2021 được xây dựng từ nguồn điều tra thống kê chính thức năm 2020 của Bộ Công Thương với mẫu của hơn 8.000 doanh nghiệp và 1.000 người tiêu dùng.